Viếng thăm miếu Phu Tử cùng vé máy bay Tiger Air

Bạn hãy cùng tiger airways đến tham quan một địa điểm mới là Miếu Phu Tử ở Nam Kinh nhé!

Nam Kinh – thành phố tọa lạc ngay hạ lưu sông Hoàng Hà, là trung tâm nghiên cứu giáo dục, du lịch quan trọng và đặc biệt dành cho những ai yêu thích khám phá cội nguồn lịch sử dân tộc Trung Hoa. 

Thành phố Nam Kinh – một trong bốn cố đô đẹp nhất Trung Quốc, nơi mà các bạn sẽ được viếng thăm những ngôi mộ cổ và những di tích văn hóa, lịch sử lâu đời. Mua vé máy bay Tiger Air đi Trung Quốc là bạn đã trao cho mình cơ hội khám phá quý giá ấy. Một trong những địa điểm tham quan lý tưởng ở cố đô Nam Kinh chính là miếu Phu Tử.

Miếu Phu tử-Nam Kinh



Miếu Phu Tử- còn gọi là Khổng Miếu với niên đại gần 1000 năm, là nơi thờ cúng nhà giáo dục và nhà tư tưởng Khổng Tử. Đặc biệt nơi đây sở hữu cấm viện trường khoa thi lớn nhất Trung Quốc năm xưa. Miếu ngày nay được trùng tu rất đẹp và tinh tế nhưng vẫn giữ được nét cổ kính và nghiêm trang, thu hút khách du lịch khắp nơi đổ về. 

Hằng năm, vào dịp Tết, người dân Nam Kinh thường tổ chức lễ hội hoa đăng Phu Tử Nam Kinh. Về đêm, người lớn và trẻ em tay cầm các loại đèn màu như đèn hoa, đèn thỏ, đèn trâu vàng rất dễ thương, làm tăng thêm bầu không khí vui tươi ngày Tết bên cạnh di tích miếu linh thiêng này. Không gian quanh miếu Phu tử thật đẹp với các loại đèn cổ đa màu sắc phản chiếu lung linh càng tô điểm cho cái nôi của tri thức và trí tuệ một thời.
Previous
Next Post »