Nào cùng du lịch Incheon với Tiger Airways

Nếu bạn muốn mua vé máy bay Tiger Airways đi du lịch Hàn Quốc đến thăm thành phố Incheon, thì chắc hẳn sẽ không thể quên được những trải nghiệm thú vị khi Incheon, vì nơi đây được xem là một thành phố du lịch thu hút mọi góc nhìn, bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp bốn mùa với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Sân Bay Incheon Tiger Airways
Sân Bay Incheon
Incheon là một thành phố du lịch với diện tích 959 km2, thu hút một lượng lớn khách du lịch mua vé máy bay ở Đại lý Tiger Airways tại tphcm ghé thăm, bởi đây là nơi mà thiên nhiên đã ban tặng nhiều thắng cảnh đẹp. Không còn gì tuyệt vời hơn khi nhắm mắt lại và nghiêng tai lắng nghe những âm thanh của tiếng sóng vỗ biển rì rào Bumujin ở đảo Baengnyeong, hay lang thang công viên Incheon là một điểm tham quan ấn tượng ở Incheon với bầu không khí trong lành, xanh tươi mát mẻ, như đang lạc vào thế giới nhiên nhiên rực rỡ, đầy màu sắc khi du khách dừng chân tại đây. Hay ghé Đảo Muui hay nơi được mệnh danh là “hòn đảo có vẻ đẹp như chiếc áo của cô vũ nữ”, cùng với làn nước biển trong sạch, cát mịn bãi biển tuyệt đẹp Hanagae,  mang đến một khung cảnh vô cùng thơ và lãng mạn.
Hãng hàng không Tiger Airways

Đảo Wolim-do nơi nghỉ ngơi thú vị, lý tưởng không chỉ người dân địa phương mà còn cho cả du khách quốc tế khi đến du lịch Hàn Quốc khi mua vé máy bay TigerAirways. Wolmido địa điểm thường xuyên trình diễn các màn nhạc nước đầy ấn tượng, và là nơi thích hợp để khách du lịch bơi lội, tắm nắng. Nó còn là điểm lý tưởng để giúp du khách nhìn thấy toàn bộ cảng Incheon, công viên Freedom và trung tâm thành phố Incheon, với những ngọn đèn chiếu đèn pha đầy màu sắc tạo nên sự lung linh huyền ảo vào ban đêm. 
Previous
Next Post »