Du lịch Hàn Quốc hãy đến Incheon cùng Tiger Airways


Hiện nay, làn sóng Hallyu dường như đang lan rộng đến hầu hết các quốc gia trên thế giới. Nhờ đó, Hàn Quốc trở thành nơi thu hút khách du lịch đến từ nhiều nước khác nhau. Nếu đến Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua thành phố Incheon. Hãy để Tiger Airways VietNam đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này nhé.

Incheon- khu kinh tế tự do đầu tiên ở Hàn Quốc
Incheon - Khu kinh tế tự do đầu tiên của Hàn Quốc

Trước hết, nếu bạn là một fan của Kpop không thể không biết đến sân bay quốc tế Incheon nơi mà các nghệ sĩ Hàn Quốc thường xuyên xuất hiện để bay đi nước ngoài lưu diễn. Biết đâu ngay khi vừa xuống máy bay của Tiger Airways, bạn đã bắt gặp được thần tượng của mình và cùng họ chụp hình lưu niệm thỏa mãn mơ ước của một fan hâm mộ.

Thành phố Incheon về đêm

Thành phố Incheon cách Seoul 35km về phía Tây, đây là một thành phố gồm nhiều đảo lớn nhỏ khác nhau tạo nên một vẻ đẹp Incheon khác biệt. Bạn đã bao giờ nghe đến đảo Muui? Đây là một hòn đảo nhỏ ở Incheon được mệnh danh là “hòn đảo có vẻ đẹp như chiếc áo cô vũ nữ”. Nhắc đến vẻ đẹp của đảo Muui thì không thể diễn tả bằng lời cũng giống như chiếc áo của cô vũ nữ, bạn phải tận mắt nhìn thấy, tận tai sờ lấy thì mới cảm nhận được mà không cần phải qua bất kì từ ngữ miêu tả nào. Tiger Airways sẽ đưa bạn đến Muui để bạn có thể tự mình cảm nhận vẻ đẹp của nơi này.

Cùng Tiger Airways tham quan Incheon
Cùng Tiger Airways tham quan Incheon

Về đêm, thành phố biển Incheon mang một vẻ đẹp huyền bí pha với chút nhộn nhịp của phố xá khiến bạn không khỏi tò mò. Nếu đã đến đây thì hãy đến Wolmido để có thể thấy toàn bộ cảnh đêm qua đài quan sát cao đến 25m được xây dựng bằng kính lúp phục vụ khách du lịch. Qua đài quan sát ngoài được ngắm cảnh đêm của trung tâm thành phố Incheon, du khách còn thấy được toàn cảnh của cảng Incheon cũng như công viên Freedom trong thành phố. Những chiếc đèn pha đầy màu sắc được lắp đặt xung quanh đài quan sát làm cảnh đêm càng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đặt vé máy bay của Đại lý Tiger Airways tại tphcm đến Incheon vào mùa thu hay mùa xuân thì bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon. Ở Incheon điểm bán hải sản sầm uất nhất là khu bến cảng Sorae luôn tấp nập người ra vào để mua bán hải sản vừa đánh bắt về từ biển với rất nhiều loại khác nhau được bày bán khắp nơi. Khi đã đến đây, bạn chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với những cô bán hàng cực thân thiện mang đậm chất Hàn Quốc mà bạn đã nhìn thấy qua những bộ phim trên truyền hình. Ở nơi này, đôi khi bạn còn được mua với giá rẻ hơn rất nhiều so với những loại hải sản trong siêu thị.



Previous
Next Post »