Cùng Tiger Airways đến Thiên đường mua sắm Quảng Châu

Tiger Airways là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Singapore. Trung tâm chính của hãng là sân bay Singapore Changi. Tiger Airways hợp thành một tổ chức chặt chẽ từ tháng 9/2003, đây là hãng hàng không dân dụng với giá vé máy bay rẻ lớn nhất ở Singapore. Hiện nay Tiger Airways đã bao phủ rất nhiều các đường bay trong nước và trên thế giới trong đó có Quảng Châu của Trung Quốc. Booking Tiger Airways đi Quảng Châu là cơ hội tuyệt vời để bạn đến với một trong những thiên đường mua sắm bậc nhất thế giới.

Thiên đường mua sắm Quảng Châu
Thiên đường mua sắm Quảng Châu
Thiên đường mua sắm Quảng Châu của Trung Quốc có hàng trăm chợ lớn nhỏ được phân chia thành nhiều khu chuyên buôn bán các mặt hàng riêng.Đó là chợ giày dép Metropolis Shoes city chuyên bán buôn tất cả các thể loại giày dép, hàng hiệu, hàng nhái rất rẻ, như thật. Nếu du khách mua nhiều thì giá sẽ rất mềm. Đó là khu bán quần áo sỉ chợ 13, đây là khu chợ làm bạn đi mỏi chân với hơn chục tầng nhà chuyên bán quần áo. Khách đến chợ có thể đi thang máy, thang cuốn. Khu chợ thoáng đãng và mát mẻ với đủ các mặt hàng quần áo bán giá sỉ và lẻ. Giá cả và chất lượng thấp hơn chợ Bạch Mã. Đó là chợ đồ chơi One Link International Plaza, khu chợ này nằm đường Jiefang nan Lu, chợ chuyên bán đồ lưu niệm cùng các mặt hàng đồ chơi. Giới trẻ vào khu chợ này sẽ mê mẩn quên đường về vì không gian mát mẻ, nhiều mặt hàng lạ mắt cùng nhiều món đồ thú vị.
Khu vực mua Sắm Ginza - Thiên đường shopping
Ngoài ra, ở thiên đường mua sắm Quảng Châu còn có nhiều chợ bán những mặt hàng khác nhau mà du khách Booking Tiger website có thể ghé thăm như Chợ quần áo Bạch Mã, Chợ điện thoại Photography Electronics City, Chợ trang sức vàng giả Taikang Wholesale Market, Chợ hoa…Thêm vào đó ở đây còn có một con phố đi bộ nổi tiếng trên Đường Beijing.Hàng hoá tại đây phong phú nhưng mức giá khá cao. Quanh phố có nhiều cửa hàng bán quần áo, túi da, ví da. Phố đi bộ này sầm uất và đẹp lung linh khi về khuya.

Previous
Next Post »