Biển Alki điểm đến làm say lòng du khách ở Seattle

Nếu bạn muốn tận hưởng một kì nghỉ yên bình thư giãn, rời xa không khí nhộn nhịp của thành phố thì hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Seattle ghé thăm bãi biển Alki. Alki là một bãi biển êm đềm bên vùng đất phía Tây Seattle, nơi đây đã trở thành điểm đến mới được nhiều du khác từ mọi nơi trên thế giới quan tâm tìm đến.

Bãi biển Alki nổi tiếng là nơi có bãi cát vỏ sò dài hàng dặm, óng ánh dưới ánh nắng vàng tuyệt đẹp. Đến nơi đây du khách sẽ có cho mình một tầm nhìn rộng khắp ra một vùng nước yên bình, trung tâm thành phố Seattle cho đến các hòn đảo xinh đẹp. Vào những ngày đẹp trời nhiều du khách thường xuyên đến bãi biển này để có thể tận hưởng những phút giây thư giản mát mẻ trên các bãi cỏ và ngắm mặt biển xạnh cùng từng đợt sống xô bờ. Đi bộ dọc theo bờ biển Alki du khách mới có thể cảm nhận hết vẻ đẹp bình yên ở nơi đây và xa xa là đỉnh núi Olympic phủ tuyết trắng.

Có cho tấm vé máy bay giá rẻ đi Seattle là du khách đã sở hữu cơ hội du lịch tham quan bãi biển Alki nổi tiếng của thành phố này. Bãi biển Alki trải dài trên 4km từ Duwamish Head đến Alki Point. Alki được đánh giá là bãi biển sạch, nơi đây có những con đường mòn trải nhựa và sát bên là dải cỏ xanh dài tít tắp. Từ Alki, du khách có thể ngắm nhìn vịnh Elliott thấp thoáng những chiếc du thuyền sang trọng đặc biệt.


Sắm vé máy bay đi Houston đến Alki, ngoài việc ngắm biển và thỏa thích vui chơi, du khách còn có rất nhiều sự lựa chọn dùng bữa tuyệt vời. Dọc theo bờ biển là những nhà hàng, quán cà phê, quán bán đồ ăn nhanh luôn phục vụ nhu cầu ẩm thực cho du khách. Hãy nếm thử những món ăn ngon tuyệt và ngắm nhìn Alki bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở miền Nam California chứ không phải vùng Tây Bắc Thái Bình Dương. 
Previous
Next Post »