Vườn chim Jurong điểm đến du lịch hấp dẫn ở Singapore

Vườn chim Jurong là một trong những điểm đến có sức hút đặc biệt đối với những ai đặt vé máy bay đi Singapore. Jurong được xem là công viên chim lớn và ấn tượng nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Nơi đây sẽ đem đến cho du khách những trải ngiệm du lịch thích thú và hoàn toàn mới mẻ.


Vườn chim Jurong sở hữu bộ sưu tập chim lớn nhất thế giới, đây là nơi cư trú của 5.000 cá thể lông vũ thuộc 400 loài khác nhau. Vườn chim này chuyên phục vụ cho việc tham quan và nghiên cứu của các nhà khoa học. Với diện tích 20 ha, vườn chim Jurong có rất nhiều điểm tham quan thú vị như:  Trung tâm khám phá, vườn vẹt Lory Loft, vườn chim Đông Nam Á, vườn chim thác nước và khu đầm lầy châu Phi. Để bắt đầu hành trình khám phá vườn chim thú vị này du khách hãy sắm cho mình tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ ngay hôm nay.

Khám phá khu vườn rộng lớn Jurong, du khách sẽ có cảm giác như được lạc vào thế giới của những hồ nước trong vắt, các thảm cỏ xanh tươi, những vườn hoa đầy màu sắc cùng những thác nước tuyệt đẹp. Thế giới chim ở Jurong rất đa dạng với nhiều chủng loại phong phú như: hoàng hạc, trĩ, gà lôi, cò, bồ nông, vẹt, sáo, thiên nga,… đem đến cho du khách những hành trình khám phá thật lý thú.

Những du khách có vé máy bay đi Singapore sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những màn biểu diễn hoành tráng bắt mắt của chim ưng, đại bàng, diều hâu khổng lồ trong màn trình diễn mang tên “ Những vị vua của bầu trời”.  Ngoài ra du khách còn được tìm hiểu sâu hơn về quá trình tiến hóa và phát triển của các loài chim tại trung tâm nghiên cứu và nuôi dưỡng vườn chim Jurong. Vườn chim Jurong luôn là điểm đến du lịch ẩn chứa nhiều điều bí ẩn đem đến cho du khách những khám phá mới mẻ, hấp dẫn.
Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi singapore Global Flight theo thông tin dưới đây:

Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
Previous
Next Post »