Du lịch Singapore ấn tượng trên đảo Pulau Ubin

Tạm rời thủ đô Singapore sôi động, lần này Tiger Airway mời du khách ghé thăm hòn đảo Pulau Ubin yên bình.
Tiger Airway chọn Pulau Ubin làm điểm quan trong hành trình du lịch Singapore là muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống làng quê bình yên, êm ả.
Pulau Ubin giống như một câu chuyện cổ tích chứa đựng rất nhiều thú vị cần bạn khám phá. Ở đó, du khách có thể tìm thấy khoảng lặng cho riêng mình, tìm về miền ký ức tuổi thơ, thoải mái thư giãn.

Bức tranh miền quê thanh bình với tiếng gà gáy mỗi sáng, người dân quây quần bên chiếc bàn nhỏ nhâm nhi tách café nóng trước giờ đi làm, ngồi bàn tán chuyện thời sự… sẽ được tái hiện chân thực ở ngôi làng cổ Pulau Ubin. Hay cuốn phim quay chậm của tuổi thơ với các trò chơi thả diều, câu cá, đạp xe, dựng lửa trại cũng dễ dàng gặp lại trên hòn đảo này. Bởi bạn có thể cùng bạn bè mình thoải mái vui chơi trên những bãi nổi, triền đồi xanh mướt…
Du lịch Singapore ấn tượng trên đảo Pulau Ubin
Du lịch Singapore ấn tượng trên đảo Pulau Ubin
Rồi những lúc mệt nhọc, bạn cũng có thể thả mình vào làn nước biển trong xanh của Chek Jawa để thư giãn sảng khoái và khám phá lòng đại dương bao la. Khi chọn bãi biển Chek Jawa, bạn cũng có cơ hội trải nghiệm kho báu tự nhiên của Pulau Ubin. Bởi nó sở hữu một hệ sinh thái biển rất phong phú và vô cùng giá trị nào thực vật: rong rêu, tảo, san hô…, nào động vật da gai, sam…
Những điều tuyệt vời của đảo Pulau Ubin không thể một lần nói được hết. Nên nếu bạn đã thấy hứng thú thì hãy đặt vé máy bay Tiger Air để thực hiện chuyến du lịch này ngay thôi. Đó sẽ là câu trả lời chân thực nhất cho bạn.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »