Đảo Boracay thiên đường biển mộng mơ

Đảo Boracay thiên đường biển mộng mơ với những bãi cát trắng mịm màng miên man, làn nước trong xanh, phong cảnh đẹp như thiên đường, là điểm đến lý tưởng cho các du khách mua vé máy báy Tiger Airways đi Philippines.  Đây là đảo được nhiều người bình chọn là một trong những khu du lịch biển đẹp nhất trên thế giới.  Đến đây bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống về đêm rất sôi động, hay tham gia các trò chơi mạo hiểm ở ngoài biển cùng với những hoạt động thư giãn giải trí.
Đảo Boracay thiên đường biển mộng mơ
Đảo Boracay thiên đường biển mộng mơ 

Đảo Boracay một trong những đảo bé nhỏ nhất của Phillipines nhưng lại là hòn đảo xinh đẹp và quyến rũ nhất với bãi cát trắng như pha lê mềm mịn, trải dài và nước biển xanh như ngọc vỗ về bờ cát. Nhiều khách du lịch lựa chọn mua vé máy bay Tiger Airways website là để tận hưởng bầu không khí trong lành, một cảm giác thỏai mái, một không gian yên tĩnh và nằm dài trên cát để tắm nắng, hay đi bộ dọc bờ biển gắm bình mình vào mỗi buổi sáng, hay ngắm hoàng hôn vào mỗi buổi chiều. Với những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh biếc nhìn thấy tận đáy sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn đắm mình trong không gian được ví như thiên đường này.

Boracay thiên đường trăng mật
Boracay thiên đường trăng mật

Ngoài tắm biển, bạn có thể ra ngoài khơi để lặn biển, thăm các đảo nhỏ như Magic Island, Crocodile, Crystal Cove, đi thuyền chuối, bay dù... Ngoài ra, bạn có thể ngắm hoàng hôn trên thuyền buồm, lướt sóng và thả diều ở bãi biển Bulabog, nhảy cầu ở mũi, lái xe ATV đi quanh đảo, xem các màn trình diễn múa lửa, chơi Zipline, xăm hình Henna hay tết tóc…Bạn cũng có thể đi quanh đảo hoặc lên MT để ngắm toàn cảnh đảo ở trên cao.
Cùng Tiger Airways khám phá thiên đường Boracay
Cùng Tiger Airways khám phá thiên đường Boracay 
Mang đến vẻ đẹp rực rỡ của mình, Boracay được ví như một viên ngọc giữa trùng khơi. Quý khách mua vé máy bay Tiger Airways, không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hòn đảo mà còn thưởng thức nền ẩm thực dành từ nhiều đất nước khách nhau quy tụ tại đây. Với những món ăn truyền thống của Philipines đến các món ăn Âu, Á, Phi. Du khách có thể thưởng thức món ăn truyền thống của Phillipines chế biến từ gà hoặc ghé nhà hàng Italy với loại bánh Pizza nổi tiếng.

Khi đặt vé máy bay Tiger airways website du lịch Boracay, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món hải sản tại vùng này. Hải sản ở Boracay vô cùng phong phú và giá cả phải chăng, đặc biệt là món tôm hùm. Du khách cũng có thể nên thử món chè truyền thống Halo Halo của Phillipines, uống món sinh tố xoài – Mango Shake ở rất nhiều hàng quán với mức giá chỉ từ 60-100 Peso/cốc, nổi tiếng có Jonas Milkshakes. 
Previous
Next Post »