Thưởng thức ẩm thực đỉnh cao Quảng Châu


Quảng Châu không chỉ được thiên nhiên ban tăng nhiều cảnh quan tuyệt đẹp mà còn thu hút nhiều du khách đặt vé Tiger Airways online để đến khám phá lịch sử hàng nghìn năm và thưởng thức các hương vị của các món ăn nơi đây. Quảng Châu là thiên đường ẩm thực nổi tiếng ở Trung Quốc có nền văn hóa ẩm thực phong phú và đặc sắc.
Ẩm thực Quảng Châu - Trung Quốc
Ẩm thực Quảng Châu - Trung Quốc

Đến du lịch Bắc Kinh, để được thưởng thức ẩm thực đỉnh cao Quảng Châu. Du khách sẽ như đang lạc vào một thiên đường ẩm thực, với hàng nghìn món ăn độc đáo, truyền thống Trung Hoa. Món ăn Quảng Châu là món ăn luôn hấp thu các tinh hoa của các trường phái món ăn lớn Trung Quốc, đặc biệt là các món ăn ở Quảng Đông và là nơi sở trường của các món ăn đặc sắc trên khắp năm châu. Ở Quảng Châu, các quán ăn ngon đậm đà chất Quảng Châu chủ yếu nằm ở các khu phố cũ như khu  Đông Sơn, Việt Tú, Giai Loan. Đường Bàn Phúc, Giang Nam tây, Tuệ Phúc Đông được gọi là phố ẩm thực với đầy dãy các tiệm ăn lớn nhỏ. Các món ăn ở đây rất đa dạng và phong phú, từ cách chế biến đến nguyên liệu thực phẩm. Nguyên liệu trong món ăn chính là ngũ cốc, hoa quả với các loại rau, cá, thịt tươi mới, tất cả đều được chọn lựa rất tỉ mỉ và hơi cầu kỳ.
Cùng Tiger Air thưởng thức ẩm thực Quảng Châu
Cùng Tiger Air thưởng thức ẩm thực Quảng Châu
Đặt vé Tiger Airways website để tận hưởng hương vị món ăn đặc sắc chỉ có tại Quảng Châu. Du khách có thể thưởng thức lẩu cháo Quảng Châu được nấu từ nước ninh gà có pha một chút gừng tươi cùng các loại gia vị. Đặc biệt, gạo dùng nấu cháo được ninh thật nhừ trắng đục tạo độ sánh và có vị ngọt hơn nước lẩu thường. Khi du khách thưởng thức lẩu cháo Quảng Châu, sẽ cảm nhận các hương vị đặc trưng của lẩu Trung Quốc. Là một trong những món ăn truyền thống tỉnh Tứ Xuyên và được ưa chuộng trong các nhà hàng Tàu tại Mỹ và Châu Âu, đó là Gà Kungpao. Món gà dễ ăn với vị cay cay, ngọt nhẹ và có mùi thơm, khi ăn có hạt lạc bùi bùi vô cùng thú vị cho những ai thưởng thức. Nếu du khách được thưởng thức một tô mì hoành thánh ở Quảng Châu thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Để có tô mỳ hoành thành đạt yêu cầu, cần phải hội tụ 3 yếu tố như bột phải mỏng như tờ giấy lụa, thịt và tôm xay trong viên hoành thánh phải tươi, nước dùng phải trong vắt đậm đà vị xương ninh.
Nếu có dịp ghé nơi đây, mà không nếm thử món ăn vặt nổi tiếng của Quảng Châu là bánh khoai môn chiên giòn thì quả là đáng tiếc. Bánh này có hình dáng như một chiếc tổ ong với hình khối bầu dục, bao bên ngoài là vỏ khoai môn giòn tan. Vỏ ngoài có dáng vẻ xù xì lỗ rỗ, khi cắn vào giòn tan rất hấp dẫn, bên trong nhân bánh có thịt heo, tôm, nấm mèo đen và trứng, ăn có vị mềm bùi đúng kiểu khoai môn, khi nhân thịt đậm đà, chín tới. Quy phục linh, là một món ăn đặc sắc của người dân Quảng Châu, món ăn dược thiện, có tính thanh nhiệt, dưỡng nhan nhuận trường và có tính giải độc. Khi ăn hòa quy phục linh du khách sẽ cảm nhận được vị thanh mát của các loại hương liệu, vị ngọt, béo béo thơm hòa quyện với nhau, tan chảy trong miệng rất ngon. Hãy đến nhanh tay đặt vé Tiger Airways online để được khám phá và thưởng thức những món ăn đặc sản tuyệt vời tại Quảng Châu – thiên đường ẩm thực Trung Quốc.

Previous
Next Post »