Du ngoạn đảo Bali cùng Tiger Air giá rẻ


Bali hòn đảo thuộc quốc gia Indonesia được mệnh danh là “thiên đường du lịch” lừng danh trên thế giới với những bãi biển đẹp đến mê hồn, rừng rậm nhiệt đới bao quanh. Du khách mua vé máy bay du ngoạn đảo Bali cùng Tiger air giá rẻ đến Bali sẽ được trải nghiệm, đắm chìm trước cảnh hoàng hôn trong sự ngạc nhiên, yêu thích và phấn khích, với những khung cảnh đẹp của những bãi biển nhiệt đới tuyệt đẹp.

Bali hòn đảo thơ mộng của Indonesia
Bali hòn đảo thơ mộng của Indonesia
Nusa Lembongan là quần đảo xanh mướt tuyệt đẹp nằm ngay gần Bali, với bờ biển cát trắng và nhiều rặng san hô chìm dưới làn nước trong veo. Nusa Lembongan là điểm lý tưởng để bạn có thể vừa tắm biển, tắm nắng, vừa ngắm hoàng hôn buông trên những vách đá Devil’sTears. Nơi đây được ví như một cô gái có nhan sắc, hơi kiêu kỳ và mơ mộng. Với một bãi biển xinh đẹp với những bờ cát trắng chạy dài, thoai thoải dưới nền trời xanh và một loạt khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Bên cạnh đó bạn có thể thư giãn tham gia môn thể thao được nhiều du khách ưa thích khi đến du lịch Bali lướt sóng ở Devil’s Tear, chơi Cliff Jumping và hòa mình vào làn nước trong xanh như ngọc ở Dream Beach.

Cùng Tiger Air khám phá Bali thơ mộng và hấp dẫn
Cùng Tiger Air khám phá Bali thơ mộng và hấp dẫn
Bãi biển Balangan một trong những thiên đường cho những ai yêu thích bộ môn thể thao lướt sóng. Bãi biển cát trắng trải dài được bao bọc bởi những vách đá dựng đứng, là địa điểm hoàn hảo cho mọi khách du lịch muốn giải trí, tận hưởng khung cảnh yên bình và làn nước trong xanh đặc trưng của vùng biển nhiệt đới. Du khách đến đây có thể tắm biển, tắm nắng, ngắm hoàng hôn trên bãi cát, tham gia môn thể thao lướt sóng, và thưởng thức những món đặc sản mang đậm chất Indonesia hảo hạng.

Kuta là một trong những điểm thu hút khách du lịch mua vé Tiger airways giá rẻ lựa chọn đến Bali. Từ làn nước trong xanh màu ngọc bích tưởng chừng như in bóng cả bầu trời, bãi cát trắng miên man tựa như thảm lụa, khung cảnh tuyệt diệu của hoàng hôn, cho đến những hàng dừa nghiêng mình dưới gió,… tất cả như một lời chào mời du khách đến với Kuta. Đây còn là điểm du lịch hấp dẫn cho những ai ưa thích các hoạt động, shopping, tận hưởng cuộc sống về đêm với nhiều cửa hàng, quán bar, nhà hàng và các hộp đêm sáng đèn đến tận khuya. 
Previous
Next Post »