Tận hưởng vẻ đẹp lung linh của thành phố Zurich Thụy Sĩ

Được mệnh danh là thủ đô tài chính của Thụy Sĩ, Zurich thu hút nhiều du khách và người yêu nghệ thuật nhờ hệ thống bảo tàng và lễ hội văn hóa độc đáo. Zurich sở hữu nhiều khu phố cổ đặc trưng của châu Âu, bao quanh là những ngọn đồi, hồ nước và xa xa phía chân trời là dãy Alps khi đông về càng tăng thêm vẻ huyền ảo. Zurich là điểm thu hút khách du lịch khắp nơi đến khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố tốt nhất trên thế giới này.
Thành phố Zurich Thụy Sỹ
Thành phố Zurich Thụy Sỹ
Zurich có khí hậu ôn hòa và có 4 mùa rõ rệt, mỗi mùa sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị khác nhau. Nếu du khách thích ngắm hoa nở rộ lung linh thì có thể đi vào mùa xuân hè, với những cánh đồng cỏ xanh mướt cùng những vườn hoa nở rộ sẽ khiến du khách “điêu đứng”. Mùa thu là thời điểm du lịch Zurich đẹp nhất mà du khách có thể chọn hành trình, với tiết tiết dịu mát hoa cỏ thiên nhiên và những cánh rừng nơi đây sẽ phủ một màu vàng rất đẹp mắt. Dành cho những  du khách nào thích bộ môn trượt tuyết và ngắm dãy núi Alps hùng vĩ phủ đầy tuyết trắng xóa thì nên ghé vào mùa Đông.
Vẻ đẹp cổ kính của Zurich

Du khách đến thành phố Zurich có thể tản bộ trong khu phố cổ của Zurich, tham quan những tòa nhà theo phong cách Trung cổ tuyệt đẹp, xen kẽ kiến trúc hiện đại cùng với hệ thống hồ nước đẹp tuyệt vời. Bảo tàng quốc gia Thụy Sĩ là điểm đến thú vị để du khách khám phá lịch sử và hiểu được nền văn hóa cũng như đời sống của người Thụy Sĩ qua các thế kỷ. Bảo tàng được xây dựng như một tòa lâu đài lớn với một tháp đặc trưng và là nơi lưu giữ bộ sưu tập ấn tượng với những đồ đạc có từ thời niên đại khác nhau.


Thành phố Zurich về đêm
Thành phố Zurich về đêm
Hồ và nước nơi đây rất sạch, đến mức du khách có thể uống được. Hồ Zurich là một trong những hồ lớn nhất của đất nước Thụy Sĩ, du khách thể đi dạo bộ hay đạp xe bên hồ để tận hưởng cảm giác bình dị và hít thở không khí trong lành khi đến hồ. Đây là nơi du khách tập trung nhiều nhất vào mùa hè, đến đây có ngắm thấy nhiều người nhảy xuống hồ để ngâm mình thỏa thuê trong nước. Bước vào mùa đông lạnh, khi băng tuyết phủ kín mặt hồ, du khách có thể đi dạo quanh bên bờ hồ hoặc trượt tuyết trên mặt hồ là một trong những hoạt động đơn giản mà mang lại ấn tượng khó quên về Zurich. Ngoài ra, du khách có thể ghé tham quan Vườn Bách thú với hơn 3.000 mẫu vật được trưng bày, là một trong những vườn thú tốt nhất trên thế giới với hơn 4.500 loài động vật thu hút gần 2.000.000 du khách/ năm.
Previous
Next Post »