Đại lý Tiger Airways tại TPHCM

Năm 2005, Tiger Air có mặt tại thị trường Việt Nam và mở địa bàn hoạt động đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, hệ thống đại lý vé máy bay Tiger Airway tại TPHCM phát triển khá nhanh.

Trụ sở chính của Tiger tại khu vực phía Nam là sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập ngày 31 tháng 03 năm 2005, Tiger Air VietNam khai thác 42 chuyến bay mỗi tuần. Con số này gấp nhiều lần so với địa bàn Hà Nội. Hơn nữa, các điểm đến bao gồm nhiều thành phố nằm trong mạng lưới bay của hãng như Singapore, Úc, Ấn Độ.... Do đó, hành khách trong khu vực phía Nam có nhu cầu xuất ngoại thì cũng dễ dàng chọn được chuyến bay phù hợp.
Đại lý Tiger Airways tại TPHCM
Đại lý Tiger Airways tại TPHCM
Ngoài số lượng chuyến bay hoạt động tương đối lớn thì hệ thống đại lý Tiger Airways tại TPHCM cũng có điều kiện phát triển. Nhờ đó, yêu cầu cung cấp vé máy bay Tiger của quý khách hàng được đáp ứng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Việc tìm kiếm nơi mua vé không còn phải mất nhiều thời gian tìm hiểu như trước, ngược lại bạn lại được các đại lý phục vụ chu đáo.

Chọn vé máy bay Tiger Airways cho hành trình luôn là một lựa chọn đúng đắn. Nên còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một chuyến bay đến đảo quốc sư tử Singapore cùng Liên Kết Toàn Cầu nhỉ.

Liên Kết Toàn Cầu chính thức là Đại lý Tiger airways tại tphcm - Việt Nam với giá siêu rẻ, vui lòng gọi điện thoại hoặc đặt vé trên web của Liên kết Toàn Cầu

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »