Những điểm đến hấp dẫn của Tiger Airways

Bắt đầu hình thành từ tháng 9 năm 2003 với một vài điểm đến ban đầu, đến nay Tiger Air đã có mạng lưới bay rộng khắp khu vực.
Hoạt động chủ yếu trong phạm vi các nước Châu Á - Thái Bình Dương, Tiger Air có điểm đến tại những quốc gia sau:
Trung Quốc là địa bàn mà Tiger Air hoạt động khá mạnh. Tại đây, điểm đến của các chuyến bay Tiger Air bao gồm cả 5 sân bay là Quảng Châu, Hải Khẩu, Maucau, Thẩm Quyến và Hạ Môn. Hãng bắt đầu khai thác thị trường Trung Quốc từ những năm 2005, 2006 với tần suất trung bình từ 5-7 tuyến mỗi tuần.

Sau Trung Quốc, Tiger Air tiếp tục đầu tư vào thị trường Thái Lan và Việt Nam. Hai sân bay chính của Thái Lan có nhiệm vụ truân chuyển hành khách của hãng là Bangkok và Phuket. Hoạt động thường xuyên từ 7 đến 14 chuyến một tuần. Còn tại Việt Nam, mạng lưới bay của Tiger Air hoạt động chính ở hai miền Nam - Bắc là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tần suất chuyến bay khá lớn từ 5 đến 42 chuyến mỗi tuần.
Những điểm đến hấp dẫn của Tiger Airways
Những điểm đến hấp dẫn của Tiger Airways
Với Maylaysia, Indonesia và Philippines, hãng chỉ khai thác một điểm đến duy nhất là Kuala Lumpu, Padang và Manila. Tần suất dao động từ 3-14 tuyến mỗi tuần.
Ấn Độ và Úc là hai thị trường khai thác sau nhưng lại có tốc độ phát triển nhanh với nhiều điểm đế và tần suất bay thường xuyên.

Như vậy, chỉ sau 10 năm Tiger Air đã chứng tỏ được thực lực của mình là một hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Singapore. Và với mạng lưới hoạt động rộng khắp Tiger Air có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:

ĐẠI LÝ TIGER AIR TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »