Danh sách các tuyến bay của Tiger Airways tại Việt Nam

Tiger Air Việt Nam thực hiện nhiều chuyến bay quốc tế từ Việt Nam đến các quốc gia khác trên thế giới. Với tần suất hoạt động khá cao ở cả hai sân bay quốc tế Nội Bài –Hà Nội và Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh, và điểm đến là 60 thành phố; Tiger Air sẽ cho bạn lựa chọn tốt nhất.

Mạng lưới bay của Tiger Air tại Việt Nam bao gồm một số nước sau: Indonesia, Ấn Độ, Bangladesh, Australia, Thái Lan, Singapore…
Từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh quý khách sẽ có những điểm đến sau đây: Singapore, Kuala Lumpur, Jakarta, Phuket, Surabaya, Denpasar , Manila, Perth , Dhaka, Gold Coast, Sydney,
Từ Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài những điểm đến trên hành khách còn có thêm một số lựa chọn như Chennai, Denpasar, Krabi.
Danh sách các tuyến bay của Tiger Airways tại Việt Nam
Danh sách các tuyến bay của Tiger Airways tại Việt Nam
Với hệ thống rộng khắp như trên thì hành khách có thể chọn cho mình tuyến bay phù hợp để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho việc di chuyển đểm đến.

Liên kết Toàn Cầu hân hạnh là đại lý vé máy bay giá rẻ Tiger Air Việt Nam. Được sự uỷ quyền hãng Tiger Air chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng vé máy bay Tiger Air với giá rẻ nhất. Do đó, nếu quý khách hàng có nhu cầu thì hãy đến với đại lý của chúng tôi. Mọi yêu cầu và thắc mắc đều sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13

Previous
Next Post »