Một số lưu ý khi mua vé máy bay Tiger Airways

Để mua được tấm vé giá tốt, chất lượng cũng như hạn chế tình huống rắc rối về thủ tục trước khi check in, quý khách hàng nên lưu ý một số vấn đề.
Vé máy bay Tiger Airways có một số quy định cụ thể về thời gian, cách thức đặt vé và giá vé.
Thời gian đặt vé: Hành khách mua vé máy bay của Tiger Air phải đặt vé trước 4 giờ so với giờ khởi hành của chuyến bay. Nếu trễ quá rất khó để mua được vé như ý. Tiger Airways không cung cấp vé mở (bao gồm cả vé open-dated và vé open-ended). Vé có giá trị sử dụng trong vòng 01 năm kể từ ngày xuất vé.

Cách thứ đặt vé: Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng tuyến bay của Tiger Air có thể đến trực tiếp sân bay để mua vé hoặc mua ở các đại lý trên toàn quốc.  Ở hai thành phố lớn nhất cả nước, mạng lưới vé máy bay Tiger Air tại Tp. HCM hay Hà Nội có thể sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Khi mua vé, bạn chỉ cần cung cấp thông tin đầy đủ về họ tên người đi, ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu, ngày hết hạn hộ chiếu, tên người liên hệ đặt vé và một số thông tin cần thiết để làm cơ sở book vé.
Một số lưu ý khi mua vé máy bay Tiger Airways
Một số lưu ý khi mua vé máy bay Tiger Airways
Gía vé Tiger Air: Thông thường bảng giá vé của Tiger Airways là một chiều. Vé mua càng sớm và thanh toán một lúc  thì giá càng tốt. Phần giá vé, thuế, các phí khác có thể thay đổi tùy vào tỉ giá ngoại tệ. Vậy nên chênh lệch mức vé giữa các ngày là điều dễ hiểu.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »