Vé máy bay Tiger Airways đi Úc

Xứ sở của những chú Kangaroo ngộ nghĩnh, những chú gấu xinh xắn hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách đến du lịch mỗi năm. Vậy nên, nếu bạn tò mò thì hãy khám phá cùng Tiger Air ngay đi nào
Là một quốc gia có lãnh thổ lớn thứ 6 trên thế giới, Úc có rất nhiều cảnh quan tuyệt vời được hình thành tự nhiên.Do đó, lần đầu tiên đến Úc hãy đến thăm những đại điểm sau:

Núi Uluru
Nhắc đến biểu tượng của nước Úc, người ta không thể không nhớ đến núi Uluru. Ngọn núi đá khổng lồ màu cam nâu, có hình hình bầu dục, hình thành từ 680 triệu năm trước đây, dường như đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn của mọi du khách thế giới. Núi có thể thay đổi màu sắc theo thời gian từ màu đỏ nhạt chuyển sang màu cam và đỏ thẫm, nâu vàng. Còn khi trời mưa thì màu của nó lại thành màu tro bạc pha lẫn chút đen.

Vé máy bay Tiger Airways đi Úc
Vé máy bay Tiger Airways đi Úc
Đảo  Phillip và rạn san hô Great Barrier
Đảo Phillip là nơi mà khách du lịch rất yêu thích vì họ có thể vui đùa với biển và một số loài động vật đáng yêu. Những chú chim cánh cụt nhỏ xinh cùng nhau diễu hành trên bờ biển, những chú chuột túi ngộ nghĩnh, gấu Koala trong công viên Philip Island Wildlife Park sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú.

Còn đến vùng biển Qeensland lại là chuyến tham quan công viên đại dương, thế giới của các loài động thực vật. Vì tại đây có hơn 1500 loài cá nhiệt đới, những con rùa khổng lồ, cá heo cá đuối… và 400 loại san hô sinh sống.
Cảnh sắc thiên nhiên muôn màu, Úc quả là nơi dành cho chúng ta khám phá.Vậy nên, hãy đặt vé máy bay Tiger Air để thực hiện chuyến du lịch Úc trong thời gian sớm nhất đi nhé. Đảm bảo bạn sẽ vui và khám phá được nhiều điều lắm đây.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »