Những giải thưởng danh giá của Tiger Airways

Giá cả phải chăng, dịch vụ chất lượng Tiger Airway càng ngày càng chứng tỏ được sức mạnh của mình khi liên tục có mặt trong danh sách những giải thưởng uy tín trong nước, khu vực.

Là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Singapore, Tiger Air đã mang về cho đảo quốc sư tử giải thưởng danh giá “Hãng hàng không giá rẻ của năm” do CAPA trao tặng năm 2010. Trước những cố gắng và nỗ lực cải thiện mạng lưới chi nhánh, công ty con Tiger Air Mandala cũng được đón nhận danh hiệu “Hãng hàng không nước ngoài tiềm năng của năm 2012” từ  KL International Airport (2013).

Và trong lĩnh vực vận chuyển hành khách, 3 năm liên tiếp Tiger Airway luôn đứng ở vị trí dẫn đầu về vận chuyển hành khách (Singapore) tại Changi Airline Awards 2012.
Những giải thưởng danh giá của Tiger Air
Năm 2013, vừa là thời điểm tên tuổi vững mạnh nhất cũng vừa là một mùa bội thu của Tiger Air khi liên tục nhận được nhiều danh hiệu cao quí. “Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Singapore” do CAPA công nhận. Top 3 “Hãng hàng không vận chuyển hành khách” (Singapore) tại  gải thưởng Changi Airline Awards 2013. Rồi “hãng hàng không dẫn đầu trong vận chuyển hàng hóa” tại Changi Airline Awards 2013.

Ngành dịch vụ của Tiger Air cũng khẳng định được chất lượng không thua kém gì các hãng hàng không lớn với giải thưởng “Hãng hàng không cung cấp thức ăn ngon nhất” trong danh mục những hãng hàng không giá rẻ tại Asia Pacific Airline Food Awards 2012.

Với những giải thưởng và chất lượng đã được khẳng định Tiger Airway  sẽ vẫn còn phát triển, vươn xa hơn nữa.

ĐẠI LÝ TIGER AIR TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »