Lịch sử hình thành hãng hàng không Tiger Airways

Để có được những thành quả như ngày hôm nay, hãng hàng không con cọp của Singapore đã phải cố gắng rất nhiều. Cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường đã qua của Tiger Air nhé.

Tháng 9 năm 2003, thị trường hàng không Singapore chứng kiến sự kiện hãng hàng không Valuair Limited giải thể. Nhưng cũng đúng thời điểm này, cái tên Tiger Airways Private Limited lại chính thức xuất hiện.

Lịch sử hình thành hãng hàng không Tiger Airways

Tiger Air hay Tiger Airways là tên gọi ngắn gọn của cụm từ Tiger Airway Private Limited. Đây là hãng hàng không được thành lập từ vốn cổ phần của công ty Singapore Airlines. Và cũng là hãng hàng không đầu tiên chọn nhà ga hàng không giá rẻ ở Changi làm sân bay chính, thực hiện cơ cấu như hãng Ryanai để giảm chi phí. Với phương châm hoạt động cung cấp dịch vụ bay trong nước và quốc tế Tiger Air đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh để khai thác thị trường bay giá rẻ. Sự cố gắng trong vòng 11 năm đó đã được đền đáp bằng danh hiệu hãng hàng không giá rẻ lớn nhất hoạt động ngoài Singapore.

Bất kì sự cố gắng nào cũng luôn được đền đáp xứng đáng bằng những món quà. Và uy tín thương hiệu, độ tin cậy của khách hàng chính là món quà lớn nhất mà Tiger Air đã đạt được. Và cũng chính điều này là lí do chúng tôi khuyên bạn hãy chọn Tiger Air trong chuyến đi của mình.

ĐẠI LÝ TIGER AIR TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »