Hãng hàng không Tiger Air có trụ sở chính ở đâu?

Tiger Airway là cái tên chúng ta hay được nhân viên bán vé tư vấn khi đến Singapore hay Úc… Nhưng chúng ta lại không biết nó của quốc gia nào, trụ sở chính ở đâu. Điều này sẽ được trả lời ngay sau đây.

Tiger Air là hãng hàng không của Siangpore, hoạt động theo tiêu chí giá rẻ. Vì vậy, đây là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất của đảo quốc sư tử. Hãng khai thác nhiều đường bay tring khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Và trụ sở chính của Tiger Air được đặt tại sân bay quốc tế Changi.

Tuy là hãng giá rẻ những cơ sở vật chất và điều kiện dịch vụ của Tiger Airway rất đảm bảo. Minh chứng là sân bay chính của hãng ở Changi. Đây là một trong những sân bay 5 sao tốt nhất thế giới theo đánh giá của Skytrax. Đồng thời cũng lòa trung tâm vận chuyển hàng không quốc tế quan trọng của Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Sân bay này từng đạt được nhiều giải thưởng uy tín cho chất lượng dịch vụ như sân bay ngủ đã nhất và sân bay mua sắm tốt nhất (năm 2009).
Hãng hàng không Tiger Air có trụ sở chính ở đâu?
Hãng hàng không Tiger Air có trụ sở chính ở đâu?
Nếu bạn còn băn khăn và thắc mắc về hãng hàng không Tiger Airway, hãy liên hệ tới đại lý vé máy bay Tiger Air Việt Nam của chúng tôi. Mọi thông tin về chuyến bay, hạng vé và các điều kiện dịch vụ sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn đầy đủ. Nhanh tay sơ hữu vé máy bay Tiger Air cùng Liên Kết Toàn Cầu ngay thôi nào.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY THHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »