Quy định hoàn đổi vé của hàng không Tiger Airways

Mỗi hãng hàng không đều có quy định riêng về mức vé và các điều kiện đi kèm hạng ghế. Vậy nên, khi đặt mua vé quý khác hàng cần tìm hiểu kỹ để tránh xảy ra sơ xuất.

Hãng hàng không Tiger Airways là một hãng giá rẻ nên các điều kiện hoàn đổi vé được rất rõ ràng cụ thể:
Quy định hoàn vé

Vé của Tiger Airways không hoàn, không hủy ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt đã quy định trong điều lệ vận chuyển. Điều này có nghĩa rằng bạn không thể lấy lại tiền hoặc phí một khi đã hoàn tất các thủ tục mua vé. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp hi hữu có thể hoàn lại vé, nhưng đó là các trường hợp rất đặc biệt như người đăng kí mất đột ngột… Các chuyến bay nội địa của Úc được hưởng quy định này kèm với một số điều kiện riêng. Vậy nên, một khi đã chọn vé máy bay giá rẻ Tiger Air, quý khách nên chắc chắn về quyết định của mình hoặc có thể mua thêm bảo hiểm du lịch hoặc bảo hiểm cá nhân khi đặt chỗ.
Quy định hoàn đổi vé của hàng không Tiger Airways
Quy định hoàn đổi vé của hàng không Tiger Airways
Quy định đổi vé
Đổi vé bao gồm đổi ngày, đổi giờ bay, đổi tên hành khách. Việc đổi vé có tính phí cụ thể: khoảng 60 USD/người/chặng cộng với chênh lệch giá vé.
Với những điều khoản cụ thể trên, hi vọng quý khách hàng sẽ có cho mình những lựa chọn sáng suốt khi đến với dịch vụ của Tiger Airways.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »