Vé máy bay Tiger Airways đi Hồng Kông

Hồng Kông là quốc gia rất thu hút khách du lịch. Bởi nền văn hóa lâu đời và nhiều điểm đến hấp dẫn. Vì vậy, nếu chọn Hồng Kông là điểm du lịch thì bạn cần chú ý một vài điều sau.

Do gần gũi về khoảng cách địa lý nên ở Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không bay đến Hồng Kông. Nếu bạn có nhu cầu du lịch thì việc di chuyển không có nhiều trở ngại. Các hãng như Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airline, Tiger Airways… là những hãng thường xuyên có chuyến bay từ Việt Nam đến Hồng Kông. Nhưng trong số đó chỉ có một hãng có giá vé rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ là Tiger Air.

Nếu những điểm đến của bạn là Quảng Châu, Macau, Thẩm Quyến  hay Hạ Môn, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm  chọn Tiger Airways. Vì tất cả những điểm trên đều có máy bay của Tiger Air hoạt động. Tần suất các chuyến bay của hãng này luôn duy trì thường xuyên từ 5 đến 7 chuyến một tuần đến hầu hết các thành phố lớn của Hồng Kông.  Nên chắc chắn không để lỡ kế hoạch nào của bạn.
Vé máy bay Tiger Airways đi Hồng Kông
Vé máy bay Tiger Airways đi Hồng Kông
Gía vé mà Tiger Airways đưa ra cũng rất hợp lý. Vì hãng là hãng hàng không giá rẻ, khai thác các chuyến bay giá rẻ nên giá cả sẽ thấp hơn các hãng khác. Bởi lẽ đó mà khi chọn Tiger Air, quý khách không chỉ có một hành trình thuận lợi mà còn tiết kiệm được chi phí.

Chọn vé máy bay đi Hồng Kông, quý khách hãy chọn Tiger Air. Chắc chắn lựa chọn này sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.
Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »