Tiger Airways và lịch sử hoạt động

Tiger Airway là hãng hàng không của Singapore được thành lập từ năm 2003. Và hiện nay là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất hoạt động ngoài Singapore tính về lượng hành khách vận chuyển.

Mục đích hoạt động của hãng là đáp ứng nhu cầu di chuyển của mọi người trong khu vực Châu Á, và các tuyến bay với giá vé rẻ. Vì vậy, ngay từ khi thành lập, Tiger Air đã chọn sân bay Changi làm trụ sở chính và vận hành hãng theo mô hình của hãng Ryanair.

Trong quá trình hoạt động, hãng đã tiến hành mua lại cổ phần các hãng hàng không trong khu vực để mở rộng thành một hãng liên Á. Bằng việc liên kết với South East Asian Airlines và bắt đầu hoạt động ở Philippines cũng như mở thêm các đường bay đến Ấn Độ và Malaysia đã cho thấy tốc độ phát triển của hãng hàng không đảo quốc sư tử.
Tiger Airways và lịch sử hoạt động
Tiger Airways và lịch sử hoạt động
Hiện nay, mạng lưới bay của Tiger Airway đã có mặt tại nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương như Việt Nam, Úc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Myanmar, Ấn Độ, Trung Quốc, Philippine, Indonesia, Bangladesh, Cambodia, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tại Việt Nam, hãng hàng không Tiger Air đã có mặt tại hai thành phố là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Vì vậy, quý khách cũng có thể dễ dàng chọn được hành trình phù hợp.

Với tốc độ phát triển ổn định, hãng hàng không của đảo quốc sư tử chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Vì vậy, hãy lựa chọn Tiger Air làm người bạn trong chuyến hành trình của mình nhé.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13

Previous
Next Post »