Xuất ngoại cùng Tiger Air Việt Nam

Giá vé ưu đãi, chất lượng dịch vụ tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ bay an toàn và mạng lưới bay rộng khắp… là những điểm để hành khách nhớ về Tiger Airways. Và có lẽ cũng vì vậy mà Tiger Air VietNam đã kịp có mặt tại hai thành phố lớn nhất để phục vụ nhu cầu của quí khách hàng.
1.Từ Tiger Air đến Tiger Airways VietNam
Tuy thời gian Tiger Air có mặt tại thị trường hàng không chưa lâu. Nhưng với những thành tựu mà hãng đã đạt được thì cái tên Tiger Airway luôn được nằm trong danh sách lựa chọn của nhiều hành khách.
Thành lập ngày 12/12/2003, một năm sau bắt đầu bán tấm vé đầu tiên, một năm sau triển khai các dịch vụ khác; hãng hàng không giá rẻ này có những bước đi rất vững chắc. Ngay cả việc tổ chức cơ cấu, xây dựng trụ sở sân bay ở đâu cũng được những người lãnh đạo của hãng tính toán từng li từng bước. Chẳng thế mà ga sân bay Changi Singapore giá rẻ đã được dùng làm trung tâm chính của Tiger Airway.
Sau bước đặt nền tảng, hãng bắt đầu đầu tư đội bay và triển khai mạng lưới bay. Năm 2012, đội bay của hãng gồm 34 chiếc từ các thương hiệu Airbus A320-200 và Airbus A319. Mạng lưới bay từ nội địa Singapore được phát triển thêm nhiều tuyến quốc tế mới. Đông Nam Á được coi là khu vực hoạt động chính của hãng. Vì vậy, các trụ sở hàng không liên tục được mọc lên. Và trong đó, Tiger Air VietNam cũng nhanh chóng được hình thành.
Xuất ngoại cùng Tiger Air Việt Nam
Xuất ngoại cùng Tiger Air Việt Nam
 2.Tiger Airways Việt Nam
Chỉ hơn một năm sau khi thành lập, Tiger Air đã có mặt tại Việt Nam. Thời điểm hãng xuất hiện, thị trường Việt Nam đã có nhiều thương hiệu nổi tiếng khác chiếm giữ. Vì vậy, khi quyết định đầu tư và khai thác, Tiger Air đã chọn hai thành phố lớn nhất nước để xây dựng trụ sở.
a.Sân bay Nội Bài - khu vực phía Bắc
Ngày 7 tháng 4 năm 2005, hãng chính thức mở chuyến bay ở Hà Nội với tần suất 5 chuyến 1 tuần. Sự kiện này giúp những hành khách tại khu vực phía Bắc vừa rút ngắn thời gian di chuyển vừa tiết kiệm chi phí.
b.Sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực phía Nam
Cũng cùng thời điểm với Hà Nội, Tiger Air khai thác thị trường khu vực phía Nam từ  ngày 31 tháng 03năm 2005. Số lượng tuyến bay đạt 42 chuyến 1 tuần, gấp nhiều lần so với Hà Nội. Do đó, hành khách trong khu vực phía Nam có nhu cầu xuât ngoại thì cũng dễ dàng chọn được chuyến bay phù hợp.
Tổng số chuyến bay quốc tế của Tiger Air VietNam bao gồm các điểm bay nằm trong mạng lưới của hãng. Nếu có nhu cầu đến đảo quốc sư tử hay xứ sở xa xăm của những chú chuột túi đáng yêu, quí khách đều có thể thực hiện dễ dàng. Vì tần suất hoạt động và điểm đến trải khắp 60 thành phố tại nhiều nước Châu Á như: Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Hong Kong, Malaysia, Ấn Độ, Philippines cũng như Úc.
Với tần suất hoạt động thường xuyên và đường bay thuận lợi, chọn Tiger Airways Vietnam là bạn đã chọn được người đồng hành tuyệt vời cho chuyến xuất ngoại của mình.
Previous
Next Post »