Vé máy bay đi Singapore giá rẻ từ TPHCM và Hà Nội

Nếu có nhu cầu di chuyển qua Singapore nhưng còn phân vân một số vấn  đề thì Liên Kết Toàn Cầu mời quý khách hàng lắng nghe những chia sẻ bổ ích sau.

Rất nhiều cuộc gọi đến phòng vé của chúng tôi với cùng một câu hỏi. Ở Việt Nam còn những hãng hàng không nào đi Singapore?  Một số khách hàng còn hỏi cụ thể điểm đến của các chuyến bay như khởi đầu hành trình và kết thúc ở đâu?
Chúng tôi xin trả lời rằng: Có 4 hãng hàng không bay trực tiếp từ Việt Nam đến Singapore . Đó là những cái tên như  Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines và Tiger Air. Tất cả các hãng này đều có thể thực hiện các chuyến bay từ Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh đi Singapore. Một số hãng còn có thêm các chuyến bay từ một số sân bay khác.
Vé máy bay đi Singapore giá rẻ từ TPHCM và Hà Nội
Vé máy bay đi Singapore giá rẻ từ TPHCM và Hà Nội
Hàng này thì hãng nào là hãng có giá vé rẻ nhất. Và hãng nào có dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi nên chọn hãng nào nếu muốn đáp xuống Sân bay Changi Singapore?
Qúy khách hàng yêu quý: Hãng có giá vé thấp nhất trong danh sách kia là Vietjet Air và Jetstar. Tiger Air cũng là một hãng giá rẻ nhưng là hãng quốc tế. Còn Vietnam Airlines là nằm trong hãng mức giá trung bình. Tùy nhu cầu và điều kiện cá nhân, hành khách có thể chọn 1 trong 4 hãng trên. Song nếu thực sự muốn có một chuyến bay giá rẻ với dịch vụ tốt thì nên chọn Tiger Air. Vì  đây là hãng giá rẻ lớn nhất của Singapore, có trụ sở chính là sân bay Chango và có những dịch vụ tốt đã được quốc tế công nhận.

Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp, hi vọng quý khách hàng đã chọn cho mình một cái tên trong hành trình tìm vé máy bay đi Singapore.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »