Vé máy bay đi Singapore của Tiger Airways

Xuất thân từ một làng chài nghèo nhưng Singapore đã vươn lên thành một quốc gia phát triển nhất nhì khu vực Đông Nam Á.  Qúa trình vươn lên đó là những cố gắng nỗ lực rất đáng khâm phục của con người nơi đây. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá nét đẹp Singapore qua chuyến bay của Tiger Airways sau đây nhé.

Một đất nước năng động, xanh sạch đẹp, hội tụ văn hóa của cả phương Đông và phương Tây thì chúng ta không thể không một lần ghé thăm.  Đảo quốc sư tử đã thực sự trở thành cái tên thu hút khách khách du lịch trên khắp thế giới. Qúy khách có thể thoải mái vui chơi thư giãn cùng với những điểm đến vô cùng lý thú như hòn đảo Sentosa, vườn bách thảo Singapore… Hoặc khám phá thế giới côn trùng kỳ bí của vương quốc côn trùng , thưởng thức nghệ thuật tại trung tâm nhộn nhịp nhất thế giới - nhà hát trên Vịnh Esplanade. Hay đơn giản chỉ để thỏa niềm đam mê mua sắm, ngắm nghía những mẫu trang phụ thời trang ngay tại trung tâm mua sắm Orchard Road.
Vé máy bay đi Singapore của Tiger Airways
Vé máy bay đi Singapore của Tiger Airways
Và hơn nữa, khi du lịch Singapore quý khách hàng sẽ không mất quá nhiều chi phí di chuyển. Bởi hãng hàng không Tiger Airway của đảo quốc sư tử vốn là hãng giá rẻ, có chi nhánh ở cả 2 miền của Việt Nam nên di chuyển rất thuận tiện. Đặc biệt, giá vé của hãng luôn ở mức ưu đãi nên bạn có thể thoải mái thưởng thức một kì nghỉ tuyệt vời.
Nếu đang có ý định đi du lịch thì quý khách hàng chọn Singapore của Tiger Air nhé.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »