Giá cả phải chăng, dịch vụ chất lượng Tiger Airways càng
ngày càng chứng tỏ được sức mạnh của mình khi liên tục có mặt trong
danh sách những giải thưởng uy tín trong nước, khu vực. Để làm được điều
này, hãng hàng không của đảo quốc sư tử cần phải làm gì. Hãy tìm câu
trả lời cùng Liên Kết Toàn Cầu nhé.
1. Tiger Air có mạng lưới bay như thế nào?
Từ mạng lưới bay nhỏ lẻ ban đầu, Tiger Airway đã
lớn mạnh ra khắp thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Thực hiện nhiệm vụ
vận chuyển người và vận chuyển hàng hóa giữa 14 quốc gia, hãng hàng
không của đảo quốc sư tử nhanh chóng tạo được chỗ đứng của mình trong
khu vực. Mạng lưới bay của Tiger Air gồm những nước sau: Việt Nam, Úc,
Singapore, Malaysia, Thái Lan, Myanmar, Ấn Độ, Trung Quốc, Philippine,
Indonesia, Bangladesh, Cambodia, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Với
hơn 50 điểm đến, bạn có thể lựa chọn nhiều hành trình bay phù hợp với
nhu cầu của mình. Từ Việt Nam, bạn có thể bay thẳng đến Singapore hoặc
các chuyến bay quá cảnh tới các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Bangkok,
Jakarta, Perth, Sydney, Gold Coast, Thượng Hải, Hong Kong, Ma Cao,
Dhaka, Bangalore, Manila...
2.Đội bay Tiger Airway
Với 50 điểm đến tại 14 quốc gia, Tiger Airways trang
bị cho đội bay của mình 48 chiếc máy bay Airbus A320. Tất cả số máy bay
này chỉ mới được đưa vào sử dụng trong vòng 3 năm nay. Và để nâng cao
chất lượng phục vụ, tăng tần suất hoạt động; hãng cũng đang đặt thêm một
số chiếc. Ttheo dự kiến, năm 2015 hạm đội bay sẽ có khoảng 68 chiếc.
3.Những giải thưởng danh giá của Tiger Air
Là
hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Singapore, Tiger Air đã mang về cho đảo
quốc sư tử giải thưởng danh giá “Hãng hàng không giá rẻ của năm” do
CAPA trao tặng năm 2010. Trước những cố gắng và nỗ lực cải thiện mạng
lưới chi nhánh, công ty con Tiger Air Mandala cũng được đón nhận danh hiệu “Hãng hàng không nước ngoài tiềm năng của năm 2012” từ KL International Airport (2013).
Và trong lĩnh vực vận chuyển hành khách, 3 năm liên tiếp Tiger Airway luôn đứng ở vị trí dẫn đầu về vận chuyển hành khách (Singapore) tại Changi Airline Awards 2012.
Năm
2013, vừa là thời điểm tên tuổi vững mạnh nhất cũng vừa là một mùa bội
thu của Tiger Air khi liên tục nhận được nhiều danh hiệu cao quí. “Hãng
hàng không giá rẻ lớn nhất Singapore” do CAPA công nhận. Top 3 “Hãng
hàng không vận chuyển hành khách” (Singapore) tại gải thưởng Changi
Airline Awards 2013. Rồi “Hãng hàng không dẫn đầu trong vận chuyển hàng
hóa” tại Changi Airline Awards 2013.
Ngành dịch vụ của Tiger Airway
cũng khẳng định được chất lượng không thua kém gì các hãng hàng không
lớn với giải thưởng “Hãng hàng không cung cấp thức ăn ngon nhất” trong
danh mục những hãng hàng không giá rẻ tại Asia Pacific Airline Food
Awards 2012.
Với những giải thưởng và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, hãng hàng không Tiger Airways hứa hẹn sẽ vẫn còn phát triển, vươn xa hơn nữa.
Nguồn bài viết: http://tigerairway.com.vn/doi-net-ve-hang-hang-khong-tiger-airways-186.html