Tiger Air bán vé đi Singapore

Singapore nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn và một môi trường sống hiện đại tiện nghi. Vì vậy, nếu qúy khách hàng có nhu cầu thăm đảo quốc sư tử xinh đẹp này hãy book vé Tiger Airway để thực hiện hành trình của mình.

Một môi trường sống hàng đầu thế giới, một nền văn hóa đa dạng bản sắc tín ngưỡng… Singapore luôn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho mọi du khách. Việc đầu tiên của bạn khi bắt đầu hành trình trải nghiệm này là lên kế hoạch book vé máy bay Tiger Airway và lên danh sách những điểm đến.
Tiger Air bán vé đi Singapore
Tiger Air bán vé đi Singapore
Singapore có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn mà nếu bạn bỏ lỡ thì rất đáng tiếc. Nào là thế giới đại dương Sea Aquarium kỳ thú với hơn 100.000 loài sinh vật biển thuộc 800 loài được tập hợp trong những  bể cá khổng lồ có sức chứa 45 triệu lít nước. Nào là Magazip mạo hiểm với đủ mọi loại hình phiêu lưu: thả người từ độ cao hơn 15m ParaJump, chinh phục bức tường NorthFace cao 16m… Và những con phố đi bộ nhỏ nhắn nằm trong khu phố Ả rập.

Bạn sẽ được thỏa sức mua sắm, rinh về cho mình những món đồ handmade dễ thương, những bộ quấn áo tự thiết kế riêng rất độc đáo và lạ mắt. Rồi bạn còn có thể thưởng thức những bữa tiệc vui chơi  hấp dẫn. Dù ngày hay đêm, bạn cũng có cơ hội tận hưởng một bữa tiệc thịnh soạn với không chỉ đồ ăn, thức uống mà còn có âm nhạc và các trò chơi giải trí sẵn có tại Clarke Quay.

Một chuyến du lịch Singapore tuyệt vời đang đợi bạn khám phá. Nhanh tay book vé máy bay Tiger Airway thôi nào.
ĐẠI LÝ TIGER AIR TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »