Vé máy bay Tiger Airways giá rẻ đi Thái Lan

Nằm cạnh biên giới chúng ta là đất nước làng giềng Thái Lan. Một đất nước nổi tiếng là xứ sở của những ngôi chùa. Gần địa lý lại có nhiều nét tương đồng về văn hóa, Thái Lan quả là cái tên lý tưởng để lên những kế hoạch du lịch.
Du lịch Thái Lan có mức giá khá rẻ, nhưng nếu bạn chọn hãng bay Tiger Air thì chi phí cho chuyến đi càng rẻ hơn.

Một số điểm đến mà bạn nên ghé khi du lịch Thái Lan:
Phuket: Thiên đường du lịch Phuket luôn mở rộng vòng tay chào đón những vị khách bằng cách cung cấp nhiều dịch vụ tốt, giá cả phải chăng. Phuket có đến 36 hòn đảo nhỏ thoải mái cho du khách khám phá. Trong đó, có những điạ danh nổi tiếng như Vịnh Phang Nga, đảo Phi Phi, đảo James Bond Island.
Vé máy bay Tiger Airways giá rẻ đi Thái Lan
Vé máy bay Tiger Airways giá rẻ đi Thái Lan
Chiang Mai: Đến đất nước chùa vàng mà không chiêm ngưỡng những tác phẩm kiến  trúc đền chùa nổi tiếng thì thật là uổng phí.  Nên dù thế nào đi nữa, du khách cũng nên ghé Chiang Mai  để  tham quan ngôi đền Wat Phra That Doi Suthep nổi tiếng hoặc vườn bách thảo mang tên Hoàng hậu Sirikit.
Pattaya: Sôi động không kém Bangkok, vui chơi không kém những trung tâm giải trí nổi tiếng trên thế giới. Pattaya là nơi lý tưởng cho du khách nước ngoài. Các hoạt động thú vị và bổ ích cũng như một cuộc sống về đêm đầy nhộn nhịp Pattaya xua tan tất cả những âu lo thường nhất.

Thiên đường du lịch Thái Lan luôn ẩn chứa nhiều điều tuyệt với cho bạn khám phá, nên hãy thử một lần trải nghiệm cùng Tiger Air đi nhé. Nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »