Từ Tiger Air Singapore đến Tiger Air Việt Nam

Hơn 10 năm có mặt trong lĩnh vực hàng không, Tiger Air luôn được mọi người biết đến là hãng hàng không giá rẻ. Và tên tuổi của hãng cũng trở thành người bạn tin cậy của nhiều quý khách hàng trong nước và quốc tế. Trong đó, khách hàng Việt Nam đã biết đến Tiger Airways Vietnam từ năm 2005.

Kể từ khi bán tấm vé đầu tiên vào năm 2004, Tiger Air đã có những bước chuẩn bị kĩ lưỡng và kế hoạch phát triển dài lâu. Chẳng thế mà việc xây dựng sân bay ở đâu, mở tuyến bay ở những nước nào đều mang về cho hãng hiệu quả nhất định.

Coi Đông Á là địa bàn hoạt động chính của mình, nên ngay từ đầu Tiger Air đã mở rộng thị trường sang các nước này. Không chỉ mở thêm công ty con, hãng còn phát triển chi nhánh. Và bằng chứng là Việt Nam cũng nằm trong danh sách nước khai thác các tuyến bay. Cái tên Tiger Air Vietnam đã được hình thành từ đây.

[IMG]
Kể từ khi được thành lập, Tiger Airways Việt Nam đảm nhận nhiệm vụ truân chuyển người và hàng hóa giữa Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Số chuyến bay hãng khai thác ở Việt Nam luôn đạt tần suất gần 50 chuyến mỗi tuần, và điểm đến là khoảng 60 thành phố của các nước trong khu vực.

Với những gì đã đạt được, Tiger Air thật sự xứng đáng là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Singapore, là người bạn đồng hành của hành khách trong những chuyến bay.
Liên Kết Toàn Cầu chính thức là Đại lý Tiger airways tại tphcm - Việt Nam với giá siêu rẻ, vui lòng gọi điện thoại hoặc đặt vé trên web của Liên kết Toàn Cầu

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »