Mạng lưới hoạt động của Tiger Airways

Tuy là hãng hàng không giá rẻ những với những nỗ lực của mình, hãng hàng không Tiger Airways đã vươn lên thành hãng giá rẻ lớn nhất của Singapore.

Thành lập cuối năm 2003, qua hơn 10 năm hoạt động, Tiger Air đã phủ sóng mạng lưới bay của mình ở  nhiều quốc gia. Với hơn 50 điểm đến tại 14 quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương giúp Tiger Air  có thể đáp ứng nhu cầu và đến gần với hành khách.

Các đường bay chính của Tiger Airways đến nhiều nươc như Việt Nam, Úc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Myanmar, Ấn Độ, Trung Quốc, Philippine, Indonesia, Bangladesh, Cambodia, Nhật Bản, Hàn Quốc. Riêng tại Việt Nam, mạng lưới bay của hãng có tần suất hoạt động khá mạnh. Hơn 40 chuyến bay mỗi tuần trong đó, sân bay Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh có số lượng chuyến bay lớn nhất. Các điểm bay của Tiger Airways VietNam từ Việt Nam bao gồm nhiều thành phố nằm trong mạng lưới của hãng.
Mạng lưới hoạt động của Tiger Airways
Mạng lưới hoạt động của Tiger Airways
Khách hàng có nhu cầu di chuyển trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và có nhu cầu tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, hành trình thuận lợi; hãy lựa chọn Tiger Air VietNam. Hãng hàng không đảo quốc sư tử sẽ mang đến cho bạn một hành trình như ý.


Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:

ĐẠI LÝ TIGER AIR TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13


Previous
Next Post »