Vé máy bay Tiger Airways đi Nhật Bản

Những chùm hoa anh đào xinh đẹp của đất nước Nhật Bản luôn có một sức hấp dẫn lạ kỳ với mọi người. Cánh hoa mỏng manh ấy không chỉ là biểu tượng của đất nước mà còn là biểu tượng cho thiên nhiên tươi đẹp.

Để có cơ hội tận mắt thưởng thức vẻ đẹp của hoa anh đào, quý khách hàng có thể  đặt vé máy bay đi Nhật của hãng Tiger Airway. Hãng này là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Singapore, có địa bàn hoạt động rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nên có nhiều chuyến bay và nhiều điểm đến. Chính vì vậy, hãng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thời gian, hành trình, giá vé , dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Vé máy bay Tiger Airways đi Nhật Bản
Vé máy bay Tiger Airways đi Nhật Bản
Đến Nhật Bản, bạn có thể tham quan một số điểm đến nổi tiếng như cụm di tích cổ - cố đô Kyoto, nơi mà hơn 1.000 năm trước tổ tiên của người Nhật đã sinh sống để tìm hiểu về lịch sử văn hóa của “xứ sở Phù Tang”. Bạn cũng có thể đến đảo Yakushima (Ốc Cửu Đảo) để hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp hùng vĩ, tận hưởng bầu không khí trong lành gần gũi với tự nhiên và khám phá nhiều loài thực vật lạ.

Đây cũng là cơ hội để bạn thưởng thức các món ăn truyền thống của người Nhật như  món Sushi, món chiên Tempura. Và chắc chắn, nền ẩm thực độc đáo của Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê mẩn đấy.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »