Giá vé máy bay Tiger airways đến Singapore

Đảo quốc sư tử hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi những cảnh quan tươi đẹp mà còn bởi nền văn hóa đa dạng. Vì vậy, hàng năm lượng khách đến Singapore rất lớn. Và để đáp ứng nhu cầu này, các hãng hàng không đã liên tục mở chuyến bay đến các thành phố của đảo quốc sư tử.

Trong danh sách các hãng hàng không có chuyến bay đến Singapore có rất nhiều hãng giá rẻ như Tiger Air, Vietjet Air, Lion Air... Mức giá của các hãng cũng không chênh lệch quá nhiều. Nhưng nếu muốn đảm bảo hành trình an toàn và có vé tốt nhất thì bạn nên chọn Tiger Air. Bởi đây là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất của Singapore, và có trụ sở chính ở Singapore nên hãng hàng không chủ nhà có thể đáp ứng điều kiện vận chuyển tốt hơn. Chỉ từ  35 USD, hoặc thấp hơn (trong các chương trình khuyến mãi) là quý khách hàng đã có thể sở hữu một tấm vé của Tiger Air để thăm thú Singapore sôi động. Mặt khác chất lượng dịch vụ của hãng đã được hành khách công nhận tại nhiều giải thưởng uy tín nên chúng ta có thể yên tâm về giá vé và điều kiện phục vụ.
Giá vé máy bay Tiger airways đến Singapore
Giá vé máy bay Tiger airways đến Singapore
Với mức giá hợp túi tiền của nhiều người, Tiger Air luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi đến Singapore. Nhanh tay đến đái lý Liến kết Toàn Cầu để rinh ngay một tấm vé thôi nào.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »