Bay cùng Tiger Airways đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản

Trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 5, hoa anh đào sẽ khoe sắc nên quý khách nào yêu thích Nhật Bản hãy book vé máy bay Tiger Airways để được tận mắt vẻ đẹp tuyệt vời và tận hưởng chuyến du lịch đầy ý nghiã nhé.

Lá đất nước mặt trời mọc, đất nước của loài hoa anh đào nổi tiếng; Nhật Bản là điểm đến của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Không chỉ bởi canh quan tươi đẹp, nền văn hóa truyền thống đặc sắc mà ngay cả con người cũng rất đặc biệt. Vì vậy, hãy cùng Tiger Airways đến thăm đất nước này và thưởng thức những điều tuyệt vời ở nơi đây.

Thành phố Tokyo là điểm dừng chân mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Bởi đây là thành phố bận rộn, đông đúc nhất thế giới. Có nhiều nhà hàng, trung tâm mua sắm, giải trí… thoải mái cho bạn vui chơi khám phá. Đến Nhật, cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu lịch sử nền văn hóa của đất nước này. Vì vậy, hãy đến thủ đô cũ của Nhật Bản là Kyoto nơi có rất nhiều cung điện, đền miếu nổi tiếng.
Bay cùng Tiger Airways đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản
Bay cùng Tiger Airways đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản
Sau chuyến tham quan thủ đô, du khách có thể chọn một vài địa điểm để khám phá thiên nhiên Nhật bản như hòn đảo Hokkaido, Đảo Yakushima (Ốc Cửu Đảo). Chắc chắn chuyến tham quan này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
Khám phá Nhật Bản, thưởng thức hoa anh đào nở, quý khách hàng hãy chọn Tiger Air cho hành trình du lịch này nhé.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13

Previous
Next Post »