Những câu hỏi khi mua vé máy bay đi Singapore

Trước mỗi chuyến đi, quý khách hãy trang bị cho mình những thông tin cần thiết về giá vé, hành trình bay… để kế hoạch được thuận lợi suôn sẻ.
1.Đi máy bay của hãng hàng không nào
Để cạnh tranh và thu hút khách hàng, hiện nay các hãng hàng không luôn đưa ra mức ưu đãi để lôi kéo khách hàng. Các hãng lớn hay hãng giá rẻ đều có những chiến lược của riêng mình. Tuy nhiên, nếu nhu cầu của khách là Singapore thì nên chọn hãng hàng không vừa là nước chủ nhà vừa giá rẻ là Tiger Airways.
Tiger Air cũng là một trong những hàng hàng không giá rẻ như Vietjet Air, Lion Air… cũng cung cấp các chuyến bay đến Singapore. Song đây lại là hãng giá rẻ lớn nhất của đảo quốc sư tử. Vì vậy, nếu có chọn cái tên này thì độ tin cậy và yên tâm cũng cao hơn.
Hoạt động trong khu vực Đông Nam Á, Châu Á và Úc, Tiger Airways được biết đến là một hãng hàng không giá rẻ của Singapore. Với sự phát triển không ngừng của mình, hãng đã đáp ứng được nhu cầu đi lại của nhiều hành khách trong nước và quốc tế. Bởi mạng lưới bay của hãng đã có mặt 50 điểm đến tại 14 quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Các đường bay chính của Tiger Airways đến nhiều nươc như Việt Nam, Úc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Myanmar, Ấn Độ, Trung Quốc, Philippine, Indonesia, Bangladesh, Cambodia, Nhật Bản, Hàn Quốc. Riêng tại Việt Nam, mạng lưới bay của hãng có tần suất hoạt động khá mạnh. Hơn 40 chuyến bay mỗi tuần trong đó, sân bay Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh có số lượng chuyến bay lớn nhất.
2.Gía vé bao nhiêu
mua vé máy bay đi Singapore
mua vé máy bay đi Singapore
Mức giá của các hãng hàng không giá rẻ không chênh nhau nhiều, nhưng khác về chất lượng dịch vụ. Do đó, nếu đã quyết định chọn giá rẻ thì quý khách hàng đừng quên tìm hiểu các điều kiện dịch vụ, hành trình của hãng đo.
Tiger Air có giá vé khá hấp dẫn Chỉ từ  35 USD, hoặc thấp hơn (trong các chương trình khuyến mãi), nên quý khách hàng đã có thể sở hữu một tấm vé của Tiger Air để thăm thú Singapore sôi động. Mặt khác chất lượng dịch vụ của hãng đã được hành khách công nhận tại nhiều giải thưởng uy tín như hạng phổ thông tốt nhất, hãng hàng không cung cấp thức ăn ngon nhất trong danh mục những hãng hàng không giá rẻ tại Asia Pacific Airline Food Awards 2012… nên chúng ta có thể yên tâm cả hai điều kiện trên.
Ngoài ra, vé máy bay đi Singapore của Tiger Air cũng chia thành nhiều mức khác nhau. Vì vậy, khi book vé, quý khách cần tham khảo kĩ các giá vé để có nhiều lựa chọn hơn.
 3.Mua vé ở đâu
Là đại lý vé máy bay chính hãng của Tiger Air Việt Nam, Liên Kết Toàn Cầu cung cấp nhiều dịch vụ vé máy bay giá rẻ, tư vấn chuyến bay, thủ tục hàng không của hãng Tiger Airways.
Bạn không biết chọn đường bay nào tốt, không biết mức giá nào tốt nhất cho mình, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hành trình cụ thể. Giá vé của mỗi hành trình luôn là giá gốc của hãng, không thêm bất cứ khoản phí nào. Và khi có chương trình khuyến mãi, chúng tôi sẽ gửi thông tin đến bạn một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Trong trường hợp không tiện đi lại phòng vé, bạn sẽ được dịch vụ giao vé tận nơi đáp ứng và giao dịch nhanh chóng thuận tiện. Đến với dịch vụ của chúng tôi, mọi vấn đề và yêu cầu của qúy khách đều được đáp ứng tận tình chu đáo.
Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không quốc tế cho qúy khách lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được một cái tên chất lượng đảm bảo không phải điều dễ dàng. Với những thông tin mà chúng tôi vừa mang lại, hivọng qúy khách đã có được câu trả lời và lựa chọn của riêng mình.
Liên Kết Toàn Cầu
Previous
Next Post »