Vé máy bay Tiger Airways du lịch Sydney

Nếu muốn sở hữu một tấm vé đi Úc, quý khách hàng hãy chọn hãng hàng không Tiger Airways. Vì hãng này không chỉ cho bạn một tấm vé rẻ mà còn cho một hành trình du lịch vô cùng thú vị.

Australia là một quốc gia có nhiều điểm đến rất tuyệt vời. Những thành phố lâu đời, những biểu tượng nổi tiếng khắp thế giới và rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp luôn khiến cho hành trình du lịch của bạn tràn đầy niềm vui và thú vị.
Thành phố Sydney: Sydney là thành phố lớn nhất, thành phố nổi tiếng nhất và là thành phố lâu đời nhất nước Úc. Đây cũng là trung tâm tài chính lớn nhất nước Úc.

Nhà hát Opera Sydney: Không đến Nhà hát Opera Sydney thì coi như chưa đến nước Úc. Vẻ đẹp tráng lệ, lối kiến trúc độc đáo đã khiến cho hàng triệu du khách nước ngoài không lỡ bỏ qua chuyến du lịch Úc của Tiger Air.
Vé máy bay Tiger Airways du lịch Sydney
Vé máy bay Tiger Airways du lịch Sydney
Rạn san hô Great Barrier, QLD: Có lẽ Úc là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều món quà vô giá. Bạn sẽ được trở về với đại dương, sống cùng những loài động vật dễ thương và khám phá lòng biển cả bao la. Hơn 1500 loài cá nhiệt đới, những con rùa khổng lồ, cá heo cá đuối… và 400 loại san hô sinh sống biến vùng biển Qeensland thành một công viên biển Great Barrier độc nhất vô nhị trên thế giới.

Đất nước Úc xinh đẹp và Tiger Air rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục thế giời. Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13

Previous
Next Post »