Đôi nét về hãng hàng không Tiger Airways

Tiger Airways có tên đầy đủ là Tiger Airways Private Limited. Đây là hãng hàng không giá rẻ của Singapore . Trụ sở chính cũa hãng được đặt tại sân bay sân bay quốc tế Changi-Singapore.

Tieger Air hoạt động theo tiêu chí của hãng hàng không giá rẻ nên thị trường và lượng hành khách khá lớn. Hiện tại Tiger Air là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất hoạt động ngoài Singapore. Thị trường của hãng rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và một số nước của các châu lục khác. Số lượng vận chuyển ngày càng tăng, trung bình hàng năm tăng 15% - 20% .

Để đạt được những thành quả này, Tiger Airways đã nỗ lực cải tiến chất lượng phục vụ, duy trì mức giá ưu đãi cho tất cả hành khách ở các nước. Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng, phi hành đoàn luôn tận tụy nhiệt tình chiếm được cảm tình của khách hàng. Gía vé hợp lý hấp dẫn phù hợp với điều kiện của nhiều hành khách và dịch vụ chuyến bay tốt đã giúp cho Tiger Airways mở rộng phạm vi của mình.
Đôi nét về hãng hàng không Tiger Airways
Đôi nét về hãng hàng không Tiger Airways
Với giá vé hấp dẫn, dịch vụ chất lượng, Tiger Airways luôn là sự lựa chọn của tất cả hành khách. Đây sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong những chuyến đi du lịch, công tác, học tập của quý khách hàng. Một chuyến bay an toàn, tin cậy với giá cả hợp ly chỉ có thể là Tiger Airways.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »