Cuộc sống làng quê trên đảo Pulau Ubin

Cuộc sống làng quê trên đảo Pulau Ubin
Cuộc sống làng quê bao giờ cũng bình dị, đơn giản mộc mạc; ngay cả con người cũng rất chân chất dễ thương. Nó khiến cho người ta yêu, ta mến từ ánh mắt đầu tiên. Và Pulau Ubin cũng thế. Vì vậy, Tiger Airway sẽ không để du khách phải đợi chờ lâu nữa, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm cuộc sống làng quê trên đảo Pulau Ubin.

Đến Pulau Ubin không chỉ đơn thuần là du lịch mà còn là tìm về kí ức tuổi thơ của mình nữa. Bởi những gì sẽ diễn ra ở ngôi làng cổ Pulau Ubin sẽ tái hiện chân thật bức tranh đó.
Khoảnh khắc nghe tiếng gà gáy báo hiệu trời sáng, khoảnh khắc mọi người ngồi nhâm nhi tách trà xanh, ly cà phê cho sảng khoái trước khi bắt đầu làm việc, khoảnh khắc mọi người quây quần bàn luận chuyên thời sự… Một điều đơn giản nhưng rất khó tìm được ở cuộc sống thành thị lại dễ dàng có ở ngôi làng cổ Pulau Ubin.
Cuộc sống làng quê trên đảo Pulau Ubin
Cuộc sống làng quê trên đảo Pulau Ubin
Cuộc sống làng quê của Pulau Ubin cũng gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Tất nhiên nó không có những phố xá lát nhựa đường bóng loáng, những tòa nhà học trời hay quán bar sôi động… mà chỉ có những con đường làng nhỏ bé uốn quanh đảo để bạn đạp xe, tản bộ. Những hoạt động dã ngoại đơn giản nhưng rất tuyệt vời, và chỉ khi nào trải qua thì bạn mới cảm nhận hết được điều đó.

Một cuộc sống làng quê đúng nghĩa không chỉ gắn liền với không khí yên ả trong lành mà còn gắn liền với các trò chơi tuổi thơ thả diều, câu cá… Và tất nhiên, nếu bạn chọn Singapore là điểm du lịch thì Pulau Ubin cũng sẵn sàng chiếu lại những thước phim tuổi thơ. Miền ký ức sống dậy với những trò chơi con nít hồi bé, những lần dựng lều, đốt lửa trại cùng bạn bè…
Cuộc sống hàng ngày sẽ có những mệt nhọc căng thẳng khó chịu, nên bạn cần phải xả tress để quên đi những điều đó. Và Pulau Ubin chính là một nơi lý tưởng để bạn làm được điều đó. Cùng Tiger Airway đến Pulau Ubin ngay đi nhé.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »