Vé máy bay Korean Air đi Seoul

Thủ đô của Hàn Quốc luôn nằm trong top 10 thành phố lớn nhất, đẳng cấp nhất thế giới. Có lẽ vì vậy mà mỗi lần đến Hàn Quốc, du khách không thể bỏ qua những điểm du lịch tuyệt vời của nơi này.
Tùy vào điểm đến mà Korean Air sẽ chọn sân bay gần nhất cho bạn tiện di chuyển.  Chẳng hạn như đến Seoul thì hành khách có thể đáp chuyến bay xuống sân bay Inchoen. Và từ đây di chuyển đến các điạ điểm trong thành phố như làng Hanok Bukchon, suối Cheonggyecheon, tháp Namsan…

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố sôi động hiện đại, ngôi làng Hanok Bukchon là một nhân chứng còn sót lại của lịch sử. Khác hẳn với vẻ ngoài cao ráo của những tòa nhà cao ốc, những con phố rộn rã người qua lại… Hanok Bukchon rất bình yên thư thả. Mái nhà cổ kính, đường phố hẹp và rất ít tiếng ồn nên du khách sẽ được cảm nhận nhịp sống chậm rãi của Seoul xưa.
Sau khi thăm Hanok Bukchon, du khách hãy men theo quảng trường Cheonggye để đến suối Cheonggyecheon. Hãy tận hưởng không khí trong lành và lưu lại những tấm hình. Bởi nơi đây là địa điểm yêu thích của rất nhiều giới trẻ Hàn Quốc.

Vé máy bay Korean Air đi Seoul
Vé máy bay Korean Air đi Seoul
Nếu đi du lịch cùng người ấy, bạn đừng quên đến tháp tình yêu Namsan nhé. Vì bạn sẽ được người ấy nắm tay nhau đi trong cánh rừng hoa anh đào tuyệt đẹp, cùng nhau trao lời thề nguyện và khóa những ổ khóa tình yêu đầy màu sắc lên ngọn tháp này.

Hàn Quốc được mệnh danh là nơi có rất nhiều địa điểm lãng mạn nên ngoài tháp tình yêu, suối Cheonggyecheon… còn có cầu phun nước Banpo. Đứng bên bờ sông Hàn nhìn ngắm sắc cầu vòng huyền ảo, tay trong tay cùng người ấy sẽ mang lại những phút giây khó quên trong đời.
Seoul hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Vì vậy, hãy dành vài ngày khám phá Seoul trước khi cùng Korean Air di chuyển đến nơi khác nhé.
Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »