Cùng Tiger Airways bay từ Sài Gòn đến Perth

Bạn đang có ý định du lịch Úc, thủ đô bạn muốn đặt chân đến là Perth. Nếu vậy hãy lựa chọn hãng hàng không Tiger Airways của Singapore. Đây sẽ là điều kiện tốt để bạn có được hành trình du lịch tiện lợi.
Nổi tiếng là thành phố ánh nắng mặt trời, Perth có khí hậu trong lành, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đây cũng là một trong những thành phố lý tưởng để sinh sống, du học và tham quan du lịch.

Đến Perth, du khách hãy dành thời gian để khám phá những vùng biển nổi tiếng như  đảo Rottnest , Indian Ocean Drive, bãi Biển Cottesloe. Từ trung tâm thành phố, du khách có thể bắt gặp khung cảnh làng quê thanh bình, thiên nhiên tươi đẹp ở bãi biển Cottesloe. Không khí không náo nhiệt ồn ào nhưng những thành phố khác mà rất yên tĩnh. Vì vậy, nếu muốn thư giãn nghỉ ngơi, không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể tìm được nơi lý tưởng.
Cùng Tiger Airways bay từ Sài Gòn đến Perth
Cùng Tiger Airways bay từ Sài Gòn đến Perth
Cũng yên bình như Cottesloe, đảo Rottnest dường như không thể thiếu với khách du lịch khi đến Perth. Tại đây có 63 bãi biển, 20 vịnh tuyệt đẹp; khung cảnh thiên nhiên thơ mộng lãng mạn. Các loài thú có túi, chim lạ ở đây cũng khá nhiều. Chúng sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Cottesloe yên bình, Rottnest thơ mộng thì Indian Ocean Drive lại vô cùng thú vị. Bởi  những bãi biển cát trắng, những rặng san hô đầy màu sắc. Và tất nhiên chúng sẽ làm cho chuyến du lịch của du khách có nhiều trải nghiệm mới mẻ.
Perth xinh đẹp rất xứng đáng là điểm dừng chân trong hành trình khám phá nước Úc. Vì vậy, hãy cùng Tiger Airways đến thành phố biển này nhé.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »