Giá vé máy bay Tiger Airways bao nhiêu tiền

Giá vé máy bay Tiger Airways
Mua vé máy bay đi Singapore sẽ đơn giản và thuận lợi hơn nhiều nếu quý khách chọn được hãng hàng không uy tín chất lượng. Vậy nên, sau đây Liên Kết Toàn Cầu sẽ giúp bạn tìm cái tên phù hợp nhất, giá vé tốt nhất.
Đi Singapore, ứng cử viên sáng giá nhất có thể trở thành người bạn đồng hành với quý khách hàng là Tiger Airways. Vì hãng này là hãng lớn nhất đảo quốc sư tử và cũng là hãng giá rẻ lớn nhất thế giới.

Thông thường giá vé của hãng này khá mềm: vé một lượt rơi vào khoảng từ 13 usd đến 70usd (tùy vào khoảng cách hành trính điểm xuất phát – điểm đến). Chẳng hạn như vé máy bay Sài Gòn đi Singapore thì rẻ hơn vé máy bay Hà Nội đi Singapore. Ngoài ra, các chuyến bay của Tiger Airway cũng có tần suất hoạt động lớn, chỉ tính riêng tại thị trường Việt Nam, hàng tuần đã có khoảng 50 chuyến bay của hãng. 
Giá vé máy bay Tiger Airways bao nhiêu tiền
Giá vé máy bay Tiger Airways bao nhiêu tiền
Vì hoạt động theo mô hình hãng giá rẻ nên hàng tuần Tiger Air mỗi tuần đều có giá vé ưu đãi cho hành khách. Do đó, chỉ cần bạn thường xuyên theo dõi những chương trình khuyến mãi là có thể mua được vé rẻ. Hơn nữa, các quý định hành lý và chất lượng dịch vụ của hãng này vô cùng đảm bảo nên chắc chắn quý khách sẽ thấy hài lòng dễ chịu.
Muốn mua vé máy bay đi Singapore, quý khách hãy chọn vé của Tiger Airway. Lựa chọn này là lựa chọn đảm bảo an toàn nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách.

ĐẠI LÝ TIGER AIR TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13

Previous
Next Post »