Hàng không giá rẻ Tiger Airways “thâu tóm” hàng không Indonesia

Để minh chứng cho kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động, Tiger Airways đã thành lập các công ty con và mua lại cổ phần của các hãng hàng không. Vừa qua, hãng mới thực hiện phi vụ mua cổ phần của hãng PT Mandala Airlines – Indonesia.

33%  cổ phần con số chính thức mà Tiger Airways đã mua từ hãng hàng không PT Mandala Airlines của Indonesia. Nó đưa hãng hàng không của Singapore thành cổ đông lớn thứ 2 của Mandala.  Động thái này cho thấy kế hoạch mở rộng hoạt động của Tiger Airway ở khu vực Châu Á.

Quyêt định đầu tư này được thực hiện trong hoàn cảnh hãng Mandala Airlines gặp nhiều khó khăn về hoạt động tài chính, buộc phải tái cơ cấu. Những khoản nợ khổng lồ khiến cho Mandala phải ngừng bay. Do đó, khi nhúng tay vào cuộc khủng hoảng này, Tiger Airway sẽ thực hiện áp dụng mô hình nhà bay giá rẻ của hãng và sử dụng phi đội bao gồm các máy bay Airbus A320 để bay đến các thành phố trong Indonesia và quốc tế trong bán kính 5 giờ bay.
Hàng không giá rẻ Tiger Airways “thâu tóm” hàng không Indonesia
Hàng không giá rẻ Tiger Airways “thâu tóm” hàng không Indonesia
Như vậy, khu vực Châu Á vốn là địa bàn hoạt động chính của Tiger Air sẽ được tiếp tục mở rộng. Các chuyến bay có thêm nhiều điểm đến, tăng số lượng hành trình và phục vụ nhu cầu của quý khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ cũng được nâng cao để mang lại chuyến bay chất lượng cho tất cả mọi người.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »