Hướng dẫn làm thủ tục máy bay Tiger Airways

Với người lần đầu khi đi máy bay, những thủ tục check in có thể làm bạn bỡ ngỡ. Vì vậy, nếu mua vé máy bay của Tiger Airway, hãy lắng nghe những chia sẻ về thủ tục check in sau đây nhé.

Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ
Khâu chuẩn bị giấy tờ là điều vô cùng quan trọng với các chuyến bay nước ngoài. Qúy khách hàng cần có vé máy bay, hoặc mã code của vé. Chứng minh thư nhân dân để xác nhận thông tin người bay. Hộ chiếu hoặc visa nếu đi nước ngoài(còn thời hạn trên 6 tháng).

Lưu ý: Nếu đi du lịch trong các nước thuộc khu vực Đông Nam Á (ngoại trừ Đông Timor) thì bạn sẽ không cần phải xin visa mà chỉ cần điền thông tin vào tờ khai nhập cảnh trước khi nhập cảnh vào nước sở tại. Với các nước Châu Âu, châu Mỹ thì bắt buộc bạn phải có Visa.
Hướng dẫn làm thủ tục máy bay Tiger Airways
Hướng dẫn làm thủ tục máy bay Tiger Airways
Thời gian tiến hành thủ tục check in
Theo thời gian quy định của hãng hàng không Tiger Air, quầy check in được mở 2h30 phút trước thời gian bay để quý khách hàng tiến hành các thủ tục cần thiết. Trước 40 phút máy bay cất cánh là thời gian đóng quầy, giao dịch không thể thực hiện.
Những hướng dẫn thủ tục máy bay Tiger Air sẽ trang bị cho quý khách hàng những thông tin cần thiết để bắt đầu hành trình bay. Nếu có thắc thắc hoặc tư vấn, quý khách hãng liên hệ theo địa chỉ:

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »