Vé máy bay Tiger Airways đi Yangon

Những ngôi chùa vàng khổng lồ, những màu áo đặc trưng của nhà sư… đó là thành phố Yangon của Myanmar.
Nét cuốn hút của thành phố chính là màu sắc, là những ngọn tháp dát vàng lộng lẫy. Vì vậy, sẽ rất đáng tiếc nếu đến Myanmar mà quý khách không đến thăm Yangon.

Từ Việt Nam, bạn có thể bắt vé máy bay Tiger Air tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội để đến Yangon. Tuyến bay thẳng không mất quá nhiều thời gian và giá khá rẻ hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.
Yangon nổi tiếng là nơi có nhiều ngôi chùa lớn, vậy nên chuyến thăm này không thể thiếu chùa Vàng Shwedagon. Chùa là biểu tượng của thành phố của đất nước Myanmar nên có kiến trúc rất đặc trưng. Tháp nhọn được dát vàng óng ánh mang đến khung cảnh lộng lẫy. Vì vậy, rất nhiều khách du lịch đã chọn Shwedagon là điểm đến đầu tiên ở Yangon.

Vé máy bay Tiger Airways đi Yangon
Vé máy bay Tiger Airways đi Yangon
Sau khi thăm Yangon, du khách có thể đến tham quan  khu phố người Tàu - China Town để thưởng thức những món ăn độc đáo, tìm hiểu nét văn hóa của người Tàu trên đất Myanmar.  Hoặc đến Bogyoke Aung San Market (Scott Market) để mua sắm vài món đồ thủ công mỹ nghệ về làm quà cho người thân. Dù chọn điểm đến nào thì du khách cũng sẽ rất hài lòng với những gì thủ đô Myanmar mang lại.
Thủ đô Yangon bình yên, giản dị nhưng cũng không kém phần lộng lẫy luôn là lựa chọn hàng đầu khi đến Myanmar. Và sẽ rất nuối tiếc nếu du khách bỏ lỡ những địa danh mà Tiger Air vừa giới thiệu trên.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »