Vé máy bay Tiger Airways đi Úc giá rẻ

Đi Úc hay các thành phố của Úc sẽ dễ dàng hơn nếu quý khách hàng lựa chọn Tiger Airways của Singapore.
Tiger Air có phạm vi hoạt động chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á  - Thái Bình Dương nhưng hiện nay còn mở rộng phạm vi hoạt động ở nhiều châu lục khác. Tiger Airways Australia là một minh chứng cho sự phát triển này.

Chọn vé máy bay đi Úc của Tiger Airways, hành khách không chỉ tiết kiệm được chi phí do giá rẻ mà còn có hành trình tốt nhất. Từ Việt Nam, hành khách có thể chọn sân bay Tân Sơn Nhất hay Nội Bài làm điểm khởi hành. Tiger Air Việt Nam sẽ đưa bạn đến đảo quốc sư tử. Sau đó, nối chuyến ở sân bay Changi tiếp tục hành trình bay đến đất nước chuột túi.
Vé máy bay Tiger Airways đi Úc giá rẻ
Vé máy bay Tiger Airways đi Úc giá rẻ
Điểm cuối của hành trình bay Tiger Airways đến đất nước chuột túi là các thành phố lớn nổi tiếng như Sydney, Gold Coast, Perth, Adelaide và nhiều thành phố khác. Hơn nữa,  mỗi ngày trung bình có 5 chuyến bay từ Việt Nam đến Singapore nên hành khách có thể dễ dàng chọn được chuyến bay phù hợp.

Vé máy bay đi Úc của hãng hàng không Singapore Tiger Air mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên hành trình bay thuận lợi và tiết kiệm nhất. Vậy nên hãy đến ngay đại lý Liên Kết Toàn Cầu để sở hữu cho mình một tấm vé giá rẻ của Tiger Air.
Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »