Tham quan bể bơi trên không độc đáo của Singapore

Nổi tiếng nhất thế giới, tác phẩm bể bơi vô cực SkyPark đã lôi kéo không biết bao du khách đến với đất nước sư tử này.
Để đến thăm được công trình tuyệt vời này, bạn chỉ cần một tấm vé máy bay Tiger Air là có thể thực hiện ước mơ tắm biển trên không.

Tọa lạc trên tầng 57 của khách sạn Marina Bay Sands, SkyPark là bể bơi cao nhất, lớn nhất nằm trên ở trên không. Bể bơi có chiều dài 150m, gấp 3 lần chiều dài của một bể bơi Olympic. Hình dáng bể bơi được mô tả như chiếc thuyền dài vắt ngang giữa lưng trời.

Bể bơi rộng lớn này được nâng đỡ bởi 3 tòa nhà cao. Vì vậy, nếu đứng trên hồ bơi SkyPark du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng quang cảnh của trung tâm tài chính Vịnh Marina, được nằm thư giãn trên hàng ghế dài dưới bóng của những tán cọ. Và hơn nữa quý khách cũng sẽ được vui chơi tắm mát thỏa thích.
Tham quan bể bơi trên không độc đáo của Singapore
Tham quan bể bơi trên không độc đáo của Singapore
Nếu muốn có cơ hội được thưởng thức những phút giây tuyệt vời trên hồ bơi cao nhất thế giới và chiêm ngưỡng tác phẩm kiến trúc nghệ thuật độc đáo này, quý khách hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Tiger Air Việt Nam của Liên Kết Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ lựa chọn hành trình bay tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Hãy nhanh tay đặt một tấm vé máy bay giá rẻ Tiger Air Việt Nam đi nào.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »