Cùng Tiger Airway tham quan sân bay quốc tế Changi

Với lợi thế là một trong những sân bay quốc tế lớn nhất thế giới, có cơ sở vật chất hiện đại; sân bay Singapore Changi được Tiger Airways lựa chọn làm trụ sở chính của hãng. Tất cả những chuyến bay nước ngoài đến Singapore đều có điểm đến là sân bay này. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham quan Changi nhé.
Singapore là một đất nước có tốc độ phát triển cao nhanh chóng. Những tiến bộ về khoa học kỹ thuật đều được đảo quôc sư tử vận dụng vào qúa trình kiến thiết cơ sở vật chất của nước nhà. Và sân bay Changi chính là một trong những ví dụ điền hình cho tốc độ phát triển đó.

Sân bay quốc tế Singapore Changi được đánh giá là một trong những công trình công cộng hiện đại nhất của đảo quốc sư tử và một trong những sân bay hàng đầu của thế giới. Sự hiện đại, tiện nghi của sân bay này không chỉ thể hiện ở vẻ bề ngoài mà thể hiện ở những dịch vụ chất lượng. Với diện tích rộng rãi, thiết kế khoa học Changi cho phép rất nhiều ngành dịch vụ như rạp chiếu phim, bể bơi nước nóng, vườn hoa bướm bay… đến để phụ vụ nhu cầu của du khách. Vì vậy, nếu có mệt mỏi vì những chuyến bay dài thì du khách cũng có thể thoải mái thư giãn, lấy lại năng lượng để bắt đầu hành trình khám phá của mình.
Cùng Tiger Airway tham quan sân bay quốc tế Changi
Cùng Tiger Airway tham quan sân bay quốc tế Changi
Ngoài ra để nâng cao chất lượng phụ vụ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, sân bay Changi còn sử dụng khu vực Wifi miễn phí và cung cấp dịch vụ du lịch thành phố miễn phí đối với những hành khách phải đợi chờ chuyến bay quá 5 tiếng.
Cở sở hiện đại, dịch vụ chất lượng đó là tấ cả những gì đã tạo nên thương hiệu của Tiger Airways. Và chắc chắn Tiger Airways vẫn luôn là một trong những lựa chọn tối ưu của mọi quý khách hàng.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »