Vé máy bay Tiger Airways đi Hồng Kông

Chắc hẳn, trong tâm trí chúng ta vẫn còn nhớ những loạt hình võ thuật trong nhiều bộ phim Hồng Kông. Nhớ huyền thoại Lý Tiểu Long, nhớ kinh đô Hollywood của phương Đông… Vậy thì hãy lên chuyến bay của Airways để cùng chúng tôi khám phá Hồng Kông nào.
Hồng Kông có rất nhiều điểm đến vui chơi giải trí như thế giới hoạt hình Disneyland, công viên Hải Dương, Đại lộ Danh Vọng… Một lần đến là du khách sẽ nhớ mãi.
Disneyland có thể khiến ta nhầm lẫn với công viên Disney ở Mỹ, nhưng tên gọi này vẫn không thể khiến ta nhầm lẫn về bản chất được. Cả hai đều là thế giới hoạt hình, thế giới của những câu chuyện cổ tích. Vì vậy, đến đây ta như được tìm về tuổi thơ, nơi mà miền ký ức gắn liền với ông bụt, bà tiên…
Công viên nước lớn nhất thế giới cũng nằm ở Hồng Kông. Tên gọi của nó là công viên Hải Dương. Công viên có nhiều trò chơi hấp dẫn như tàu lượn nước, ngồi đĩa bay lên xuống và rất nhiều loài động vật biển quý hiếm.
Vé máy bay Tiger Airways đi Hồng Kông
Vé máy bay Tiger Airways đi Hồng Kông
Những ai hâm mộ thần tượng võ thuật Lý Tiểu Long thì không thể bỏ chuyến tham quan đến Đại lộ Danh Vọng. Bởi ở đây có bức tượng của nhân vật huyền thoại này, có những cột mốc vàng son của điện ảnh Hồng Kông. Chắc chắn điều này sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị về một Hollywood của phương Đông thời bấy giờ.
Đi để trải nghiệm nhưng đi cũng để tìm về ký ức, một chuyến du lịch quá tuyệt vời phải không nào. Vậy thì đừng ngần ngại do dự nữa, hãy trải nghiệm cùng Tiger Air và chúng tôi ngay bây giờ nhé.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13
Previous
Next Post »