Vé máy bay đi Singapore giá bao nhiêu

Được biết đến với danh hiệu đảo quốc sư tử, Singapore thu hút lượng hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Vì vậy, ngành hàng không của này đã đẩy mạnh hệ thống mạng lưới bay, tăng tần suất các chuyến bay để phục vụ du khách trong ngoài nước.

Bắt nhịp xu hướng này, hãng hàng không Tiger Airways cũng thực hiện chiến lược lôi kéo khách du lịch bằng cách khai thác nhiều đường bay giá rẻ. Ở thị trường Việt Nam, Tiger Airways khai thác đường bay tại hai thành phố lớn nhất nước là TP.HCM và Hà Nội. Số lượng các chuyến bay trong tuần dao động từ 40-50 chuyến.
Vé máy bay đi Singapore giá bao nhiêu
Vé máy bay đi Singapore giá bao nhiêu
Đường bay Việt Nam - Singapore có rất nhiều hãng hàng không khai thác. Và tùy thuộc vào hãng bay mà giá vé có mức chênh lệch. Như Vietnam Airlines giá vé cho chuyến bay này hơn 2 triệu,  Jetstar Asia khoảng 3 triệu… Còn như Tiger Air VietNam thì có giá vé thấp hơn: chặng Hà Nội - Singapore từ 1 triệu 500 đồng; chặng Tp. Hồ Chí Minh - Singapore từ 1 triệu 3 trở lên. Mức giá vé trên có thể thay đổi theo thời gian đặt vé hoặc ngày nghỉ ngày lễ tết.

Để có được tấm vé máy bay giá rẻ đi Singapore, quý khách hàng nên tham khảo giá vé của các hãng hàng không, đặc biệt những dịp khuyến mãi. Ngoài ra cũng nên đặt vé sớm, tránh những ngày cuối tuần, ngày lễ để tiết kiệm một phần chi phí cho bản thân.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airway tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13

Previous
Next Post »