Các quy định về Thị thực Hải quan Pháp luật khi du lịch Singapore

Các quy định về Thị thực Hải quan Pháp luật khi du lịch Singapore
Khi đi du lịch, hành khách không chỉ cần nắm rõ các quy định thủ tục mà còn phải hiểu biết các quy định về thị thực, hải quan và pháp luật. Bởi đây là một trong những yếu tố cơ bản giúp đảm bảo hành trình du lịch an toàn, thuận lợi. Sau đây Tiger Air sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để hành khách có thể yên tâm mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ của Tiger Airways.
Theo Tiger Air đã tìm hiểu thì khách nước ngoài đến Singapore trong vòng 30 ngày thì  không cần thị thực nhập cảnh. Mọi người ở đây chỉ tất cả công dân của các nước trên giới. Việc miễn thị thực nhập cảnh sẽ được bộ Cơ quan Cửa khẩu và Xuất nhập cảnh tại Cửa khẩu Singapore xem xét và cấp giấy phép nhập cảnh miễn thị thực.
Còn nếu ở trong thời gian dài hơn  trên 30 ngày thì bắt buộc phải đăng ký tại Cục quản lý Xuất nhập cảnh Singapore (ICA).
Các quy định về Thị thực Hải quan Pháp luật khi du lịch Singapore
Các quy định về Thị thực Hải quan Pháp luật khi du lịch Singapore
Ngoài ra, khi ở lại Singapore lâu ngày thì hành khách phải đáp ứng đủ các yêu cầu sau:
•    Có hộ chiếu hợp lệ, ít nhất là còn hiệu lực trong vòng 6 tháng.
•    Vé máy bay chuyến về hoặc chuyến bay tiêp theo.
•    Giấy phép nhập cảnh hoặc giấy thị thực.
•    Chứng minh được khả năng tài chính của mình khi ở lại Singapore.
30 ngày là khoảng thời gian đủ cho du khách có thể khám phá hết những điểm đến tuyệt vời của Singapore. Vì vậy, hành khách hoàn toàn có thể an tâm đặt vé máy bay đi Singapore củaTiger Air để vui chơi nghỉ dưỡng.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM chuyên bán vé máy bay đi Singapore với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13


Previous
Next Post »