Quy định mới nhất về hành lý ký gửi của Tiger Airways

Hãng hàng không Tiger Airways vừa ban hành quy định hành lý ký gửi mới. Hãy nắm bắt thông tin này cùng Liên Kết Toàn Cầu ngay nhé.

Trọng lượng quy định
Một cá nhân chỉ được mang hành lý ký gửi nhỏ hơn hoặc băng 30kg. Lớn hơn 30kg hãng có quyến từ chối vận chuyển.

Thởi điểm mua hành lý
Khách hàng có thể mua ngay tại thời điểm đặt vé hoặc mua hành lý ký gửi tại sân bay trước giờ khởi hành 4 tiếng. Khuyến khích khách hàng mua hành lý ngay tại thời điểm đặt vé để chủ động sắp xếp độ đạc và không bị quy định giới hạn mua.
Quy định mới nhất về hành lý ký gửi của Tiger Airways
Quy định mới nhất về hành lý ký gửi của Tiger Airways
Một số lưu ý
Nếu mua hành lý ký gửi gần giờ bay (trong khoảng 4h tính đến thời điểm bay) thì hành khách chỉ được mua hành lý là 15kg. Không chỉ bị giới hạn mua mà nếu thêm trọng lượng vượt quá 15kg hành khách còn phải chịu những chi phí hành lý quá cước hiện hành.

Chi phí tính hành lý ký gửi vượt cước sẽ theo mỗi kilogam dư ra. Và mức tính sẽ theo tỷ giá hiện hành . Và quan trong hơn là Tiger Airways không thể đảm bảo rằng hành lý dư thừa sẽ được thực hiện trên chuyến bay nếu đã đạt số lượng trên chuyến bay.
Nếu không thực hiện chuyến bay đã mua thì hành lý ký gửi cũng sẽ không được hoàn trả lệ phí. Quy định này áp dụng cho cả hành lý ký gửi tại thời điểm đặt vé hoặc lên đến 4 giờ trước giờ khởi hành.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13

Previous
Next Post »